Dòng Galaxy S10 nhận bản cập nhật mới cải thiện độ ổn định của máy ảnh, Bluetooth và hệ thống

Ngay sau khi nhận được bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022 cách đây không lâu, Samsung hiện đang tiếp tục phát hành một bản cập nhật firmware khác cho dòng Galaxy S10 nhằm mang đến những cải tiến về máy ảnh, kết nối Bluetooth và hệ thống.

Bản cập nhật mới đã có sẵn cho Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10+ tại hầu hết các quốc gia ở châu Âu với tên mã G97xFXXUGHVJ5. Trong khi đó bản cập nhật cũng có cho Galaxy S10 5G tại Thụy Sĩ với tên mã G977BXXUDHVJ5.

Bảng thay đổi chính thức của bản cập nhật cho thấy các cải tiến về độ ổn định của ứng dụng máy ảnh, kết nối Bluetooth cũng như cả hệ thống. Tất nhiên, nó cũng bao gồm bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022, vốn đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S10 cách đây vài tuần trước.

Người dùng Galaxy S10 tại châu Âu có thể tải xuống bản cập nhật khi nhận được thông báo, hoặc có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để xem đã có cập nhật hay chưa.

Ngoài Galaxy S10 Lite, không có bất kỳ thiết bị Galaxy S10 nào khác nhận được bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên Android 13. Vì vậy, bất kỳ cải tiến nào khác nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Galaxy S10 đều rất đang mong đợi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn