Dòng Galaxy Note20 có thể sẽ được trang bị RAM 16GB trên tất cả các biến thể

Theo thông tin được tiết lộ gần đây từ một nguồn khá tin cậy, Galaxy Note20 sẽ được trang bị mức RAM “khủng” 16GB trên mọi biến thể khác nhau.

Nửa cuối năm nay, Samsung sẽ tiết lộ thông tin chính thức về Galaxy Fold 2 và dòng Galaxy Note20 của mình. Đã có nhiều thông tin bị rò rỉ về cả hai thiết bị di động này trong khoảng thời gian qua, và thông tin mới nhất mà chúng ta nhận được là RAM 16GB sẽ là thông số tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản khác nhau của dòng Galaxy Note20. Đây là một động thái khá bất ngờ từ Samsung, khi trước đây các biến thể khác nhau trên một dòng điện thoại sẽ có sự chênh lệch rõ ràng về thông số kỹ thuật và hiệu năng.

Dòng Galaxy Note20 có thể sẽ được trang bị RAM 16GB trên tất cả các biến thể

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất một điện thoại thông minh sở hữu mức RAM 16GB trên thị trường, đó là phiên bản 512 GB của Galaxy S20 Ultra. Có thể nói, tất cả các biến thể của dòng Galaxy Note20 sẽ có hiệu năng rất mạnh mẽ.

Đây cũng chỉ mới là thông tin được rò rỉ, vẫn có khả năng bị thay đổi trong tương lai. Thông tin này xuất phát từ một phiên hỏi đáp gần đây của Giám đốc điều hành của DSCC, Ross Young. Dòng Galaxy Note20 dự kiến sẽ có cả phiên bản 4G và 5G như Galaxy S20. Do đó, vẫn có xác suất rất nhỏ trong tương lai là chỉ có các biến thể 5G sẽ được trang bị RAM 16GB thay vì tất cả các biến thể như thông tin rò rỉ cho hay.

Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt RAM 16GB LPDDR5 vào cuối tháng hai này. Vì vậy, chắc chắn loạt Galaxy Note20 sắp tới sẽ có sự xuất hiện của RAM 16GB và thậm chí là các thiết bị di động cao cấp khác của hãng trong tương lai.

Ngoài có thông số RAM “khủng”, dòng Galaxy Note20 dự kiến sẽ có các thông số kỹ thuật sau:

Dòng Galaxy Note20 có thể sẽ được trang bị RAM 16GB trên tất cả các biến thể

Bạn có nhận xét gì về việc Galaxy Note20 sẽ được trang bị RAM 16GB? Bạn có nghĩ rằng Galaxy Note20 sẽ là dòng điện thoại thông minh có hiệu năng tốt nhất khi nó ra mắt không? Hãy chia sẻ với SamNews bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

[ssn_product id=45810 name=Samsung Galaxy Note10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo gizmochina.com)