Dòng Galaxy Note 10 cuối cùng cũng được cập nhật Android 12

Sau Galaxy S10, Galaxy Note 10 giờ đây cũng đã nhận được bản cập nhật One UI 4.0 chính thức dựa trên Android 12.

Cơn bão Android 12 đang ồ ạt “đổ bộ” lên các thiết bị của Samsung. Chỉ trong vài ba ngày gần đây, đã có đến hàng mẫu điện thoại và máy tính bảng Galaxy nhận được bản phần mềm mới nhất này. Hôm nay, công ty đưa dòng Galaxy Note 10 vào danh sách với bản cập nhật One UI 4.0 ổn định cho người dùng tại Thụy Sĩ.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus có tên mã N97xFXXU7GULD, trong khi phiên bản phần mềm của Galaxy Note 10 Plus 5G có tên mã là N976BXXU7GULD. Bản cập nhật cũng bao gồm bản vá bảo mật tháng 1 năm 2022 nhằm sửa các lỗ hổng bảo mật khác nhau cho các thiết bị này.

Nếu bạn là người dùng dòng Galaxy Note 10 tại Thụy Sĩ, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật Android 12 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Các thị trường khác có thể sẽ nhận được bản cập nhật này trong những vài ngày tới. Android 12 là bản cập nhật hệ điều hành Android lớn cuối cùng dành cho Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus. Tuy nhiên, các thiết bị này vẫn sẽ tiếp tục nhận được các bản vá bảo mật thường xuyên.

Bản cập nhật One UI 4.0 mang đến cho Galaxy Note 10 thiết kế giao diện người dùng được cải tiến với tính năng Bảng màu, Chế độ tối và AOD được cải thiện. Nó cũng mang đến quyền riêng tư và bảo mật được cải thiện với các chỉ báo khi truy cập máy ảnh và micro, tính năng bật tắt cài đặt nhanh để nhanh chóng cắt quyền truy cập máy ảnh và micro trên toàn hệ thống.

Samsung đã cải thiện gần như tất cả các ứng dụng có sẵn của mình, bao gồm Samsung Internet, Samsung Keyboard, Samsung Health và My Files. Phần Chăm sóc thiết bị cũng đã được thiết kế lại. Công ty cũng bổ sung các cải tiến cho tính năng Bixby, Bixby Routines và Accessibility. Ngoài ra còn có hàng chục tính năng và cải tiến nhỏ khác cũng được thêm vào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn