Dòng Galaxy A 2019 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm giống Galaxy S10?

Samsung từ lâu đã có tin đồn cho biết hãng sắp ra mắt smartphone trang bị cảm biến vân tay siêu âm. Có nhiều báo cáo cho biết mẫu smartphone đầu tiên của Samsung dùng loại cảm biến này là Galaxy Note 9, nhưng điều đó không phải.

Dự kiến các mẫu smartphone Samsung tích hợp cảm biến vân tay siêu âm sẽ được ra mắt vào đầu năm tới. Nguồn tin từ Trung Quốc mới đây tuyên bố Galaxy S10 không phải là smartphone Samsung đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay siêu âm. Galaxy A 2019 cũng được đồn đại sẽ sử dụng loại cảm biến như vậy.

Tin đồn trên không đề cập tới model Galaxy A nào, nhưng có thể đó là các mẫu tầm trung, cận cao cấp, còn phiên bản Galaxy A rẻ nhất sẽ không được trang bị cảm biến vân tay siêu âm. Đặc biệt, Galaxy A 2019 còn được tin sẽ ra mắt trước cả siêu phẩm Galaxy S10.

Điều đó có nghĩa Galaxy S10 không phải là smartphone đầu tiên của Samsung dùng máy quét vân tay siêu âm. Nhưng cũng có thể Samsung sẽ trì hoãn ra mắt Galaxy A mới, và sẽ trình làng sau Galaxy S10.

Các nguồn tin cho biết Galaxy S10 cũng sẽ có 3 phiên bản, 1 có màn hình 5.8 inch, một có màn hình 6.1 inch và phiên bản cao cấp nhất có màn hình 6.4 inch. Phiên bản Galaxy S10 6.1 inch và 6.4 inch được cho là dùng cảm biến vân tay siêu âm, trong khi phiên bản còn lại sẽ dùng cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Ngoài ra, Galaxy S10 6.4 inch nhiều khả năng cũng được tích hợp bộ 3 camera mặt sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)