Điện thoại Samsung cuối cùng cũng gọi được FaceTime theo một cách khá “dị”

Trước đây, nếu có người hỏi liệu điện thoại Samsung có thể dùng FaceTime được không thì câu trả lời chắc chắn là không. FaceTime là dịch vụ gọi video của riêng Apple. Họ luôn muốn đảm bảo rằng chỉ những người sử dụng thiết bị của công ty mới có thể dùng được FaceTime.

Khi xảy ra đại dịch, mọi người buộc phải làm việc ở nhà. Và chúng ta không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng dịch vụ gọi video để có thể học tập và làm việc. Nhiều người đã lựa chọn Zoom bởi vì dịch vụ này dễ sử dụng có mặt trên mọi nền tảng. Những cái tên khác cũng nhanh chóng cải thiện dịch vụ của họ. Và cuối cùng, trong sự kiện WWDC21 vừa diễn ra, Apple cũng đã cho phép những người dùng bên ngoài hệ sinh thái của họ dùng FaceTime.

Galaxy S20 Google Duo

Ảnh: SamMobile.

Điện thoại Samsung hiện chỉ có thể dùng được FaceTime nếu có người dùng thiết bị Apple gửi link

Trong sự kiện WWDC21, Apple đã nói rằng FaceTime sẽ sớm có mặt trên Android và Windows thông qua nền web. Đây sẽ là lần đầu tiên những người không nằm trong hệ sinh thái Apple có thể tham gia vào cuộc gọi FaceTime. Chức năng này dự kiến sẽ chính thức được đưa vào hoạt động vào mùa thu năm nay.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc điện thoại Samsung cuối cùng cũng có thể FaceTime. Tuy nhiên, cách triển khai của Apple khá kỳ lạ. Công ty không hề mở hoàn toàn dịch vụ gọi video nổi tiếng của họ. Apple chỉ cho phép người dùng bên ngoài hệ sinh thái tham gia vào cuộc gọi FaceTime.

Sẽ không có ứng dụng FaceTime cho Android. Bạn cũng không thể thực hiện một cuộc gọi FaceTime từ điện thoại Samsung. Cuộc gọi chỉ có thể được tạo trước bởi một người nào đó nằm trong hệ sinh thái của Apple. Nếu họ sau đó có chia sẻ link cho bạn thì bạn mới có thể tham gia vào cuộc gọi thông qua nền web.

iMessage vẫn sẽ chỉ có mặt trên những thiết bị của Apple, và FaceTime cũng vậy. Apple chỉ đơn giản là thực hiện những điều tối thiểu nhất để người dùng nằm trong hệ sinh thái của họ liên lạc với những người bên ngoài.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn