Điện thoại Galaxy A giá rẻ sẽ sớm được trang bị khả năng chống nước

Việc đưa khả năng chống nước lên các thiết bị Galaxy tầm trung và giá rẻ sẽ giúp Samsung có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ.

Khả năng chống nước là một trong những tính năng chính thường chỉ xuất hiện trên các mẫu điện thoại thông minh cao cấp. Các mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ thường bị cắt giảm tính năng này nhằm tiết kiệm chi phí. Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung đang có kế hoạch đưa khả năng chống nước lên nhiều mẫu điện thoại Galaxy A hơn vào năm 2022.

Galaxy A52 năm ngoái là một trong những mẫu điện thoại tầm trung đầu tiên của Samsung có khả năng chống nước với chứng nhận IP67 không hề thua kém các mẫu điện thoại đắt tiền. Tuy nhiên, hiện mới chỉ có các phiên bản Galaxy A52 (bao gồm Galaxy A52 5G, Galaxy A52s 5G) và Galaxy A72 là những sản phẩm duy nhất trong dòng Galaxy A có khả năng chống nước.

Theo The Elec, sẽ có ít nhất 4 mẫu Galaxy A trong năm 2022 được trang bị tính năng này. Hai trong số đó chắc chắn sẽ là Galaxy A53 và Galaxy A73. Ngoài ra, Galaxy A33 có thể cũng sẽ có mặt trong danh sách này. Đây dường như là nguyên nhân khiến cho giắc cắm tai nghe tiêu chuẩn không xuất hiện trong những hình ảnh render gần đây của Galaxy A33.

Việc đưa khả năng chống nước lên các thiết bị Galaxy tầm trung và giá rẻ sẽ giúp Samsung có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ. Tuy nhiên, giá cả mới là yếu tố quyết định đối với người dùng ở phân khúc này. Hiện tại, chưa rõ việc bổ sung xếp hạng IP sẽ ảnh hưởng như thế nào đến giá của Galaxy A33. Có lẽ công ty sẽ cố gắng giữ mức giá của chiếc điện thoại này gần với giá của Galaxy A32 nhất đó là 279 USD. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn