Đây là toàn bộ cấu hình của Galaxy Note20 Ultra

Chỉ còn cách ngày ra mắt hơn một tháng, chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra đã bị giới công nghệ “đọc sạch” cấu hình.

Theo tiết lộ của Roland Quandt, thành viên trang thông tin WinFuture, smartphone cao cấp mùa cuối năm của Samsung là Galaxy Note20 Ultra sẽ thừa hưởng thế hệ camera 108 MP của chiếc Galaxy S20 Ultra.

Đây là toàn bộ cấu hình của Galaxy Note20 Ultra

Việc tích hợp cảm biến 108MP trên dòng Note 20 Ultra được giới công nghệ đánh giá sẽ trở thành vũ khí để cạnh tranh với dòng iPhone 12 hay iPhone 12 Pro của Apple.

Do đã có nhiều lời đồn thổi về sự xuất hiện của cảm biến 108 MP trên dòng Note 20 Ultra, tiết lộ này không khiến những fan hâm mộ đang chờ dòng sản phẩm này quá đỗi ngạc nhiên khi Samsung luôn tìm cách đưa vào các thông số gây ấn tượng trên smartphone, kể cả khi hiệu năng của chúng không có nhiều thay đổi.

Đây là toàn bộ cấu hình của Galaxy Note20 Ultra

Chi tiết cấu hình của chiếc Galaxy Note 20 Ultra đang được chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ. Ảnh: Technology Meow.

Theo Technology Meow, Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,9 inch với độ phân giải QHD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 120 Hz. Về cấu hình, Galaxy Note 20 Ultra được tích hợp chip Snapdragon 865 của Qualcomm, RAM 16 GB và ROM 256 GB (UFS 3.1).

Mặt sau Galaxy Note 20 Ultra chứa bộ 4 cảm biến bao gồm ống kính chính 108 MP, ống kính góc rộng 12 MP, ống kính tele 13 MP 4x và cảm biến tự động lấy nét bằng laser. Camera selfie của Galaxy Note 20 Ultra có độ phân giải 40 MP, ngoài ra còn có trang bị cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, hệ thống loa kép và hỗ trợ kết nối 5G.

Không dừng lại ở đó, chiếc Note 20 Ultra sẽ được trang bị bút S-pen được nâng cấp với độ trễ chỉ khoảng 9 ms, hoàn toàn có khả năng khiến Apple Pencil phải dè chừng. Bản nâng cấp này được đánh giá sẽ giúp chiếc Note 20 Ultra trở thành đối thủ đáng gờm “một chín một mười” với iPhone 12 Pro.

Dự kiến, chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ được ra mắt đồng thời cùng các dòng Galaxy Fold 2, Galaxy Z Flip 5G và Tab S7 vào ngày 5/8. Ước tính, chiếc Galaxy Note 20 Ultra sẽ có giá dao động từ 1.200-1.400 USD, tương vào khoảng trên dưới 30 triệu VNĐ.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: zingnews.vn