Đây là tên gọi chính thức của Samsung Galaxy S10: S10 Lite, S10 Edge và S10 Plus

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm Galaxy S10 vào tháng 2 năm sau, tại MWC 2019.

Tháng 12 đang chứng tỏ là thời điểm tuyệt vời cho những rò rỉ về Galaxy S10 khi kể từ đầu tháng, những mẩu thông tin mới đã xuất hiện hàng ngày. Và hôm nay, nhà bán lẻ trực tuyến Mobile Fun vừa tiết lộ một số chi tiết thú vị về dòng sản phẩm chủ lực sắp tới của Samsung.

Theo trang Phone Arena, nguồn tin được tiết lộ từ Mobile Fun một lần nữa khẳng định rằng phiên bản rẻ nhất trong Galaxy S10 series sẽ đi kèm với hậu tố “Lite” ở phía sau. Tương tự, phiên bản sở hữu màn hình 6.4 inch sẽ được gọi là Galaxy S10+. Tuy nhiên, điều thú vị là Mobile Fun cho rằng phiên bản 6.1 inch sẽ đi kèm với tên gọi là Galaxy S10 Edge.

Nếu thông tin rò rỉ này là chính xác, một động thái nhằm khôi phục thương hiệu “Edge” trên các flagship của Samsung chắc chắn sẽ là một bước tiến lớn cho công ty. Được biết, “gã khổng lồ” công nghệ đến từ Hàn Quốc đã không sử dụng biệt danh này kể từ khi phát hành Galaxy S7 Edge vào năm 2016. Trong khi tên gọi này có thể cho phép Samsung tạo ra sự khác biệt tốt hơn giữa các flagship của hãng so với các đối thủ khác trên thị trường.

Chuyển sang các chi tiết liên quan đến phụ kiện thì dự kiến bộ ba Galaxy S10 sẽ được phát hành cùng một loạt ốp lưng mới. Trong đó, ốp lưng LED View Cover sẽ có 3 phiên bản màu đen, trắng và xanh; ốp lưng Silicon sẽ có sẵn màu trắng, hồng, đen, xanh lá cây, xanh da trời, vàng, và xanh nước biển. Leather Cover sẽ đi kèm với màu đen, trắng, xám, xanh lá cây, xanh nước biển, đỏ và vàng. Trong khi ốp lưng chống sốc sẽ có màu đen và trắng.

Trong một lưu ý cuối cùng, nguồn tin này tuyên bố rằng Galaxy S10 Lite, S10 Edge và S10+ sẽ được tặng kèm miếng dán bảo vệ màn hình khi ra khỏi hộp.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)