Đây có phải là thiết kế của Samsung Galaxy Note 9 mà nhiều người mong ước?

Một báo cáo được công bố vào tuần trước cho biết, Samsung có thể công bố Galaxy Note 9 sớm hơn một chút so với dự kiến. Mới đây, kênh youtube DBS DESIGNING đã phác họa cho chúng ta hình dung về siêu phẩm đang rất được chờ đợi sau sự ra mắt của dòng Galaxy S9.

Trước hết, việc phát hành Galaxy Note 9 sớm hơn có thể giúp Samsung bù lại doanh số bán hàng Galaxy S9 có phần bị chững lại. Hơn nữa, sản phẩm này sẽ đến với các nhà bán lẻ trước và nắm lợi thế sớm trước khi dòng iPhone mới ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Muhsin M. Belaal Auckburaully của kênh youtube DBS cho chúng ta biết ngoại hình của Note 9 sẽ trông như thế nào. Theo tin đồn, Galaxy Note 9 sẽ trang bị chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thuộc vào từng thị trường và sử dụng một màn hình Super AMOLED mới mẻ mà tín đồ công nghệ chưa được nhìn thấy từ trước đây.

Có thể siêu phẩm này còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị. Nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Samsung vẫn gặp khó khăn trong quá trình sản xuất và vẫn giữ lại cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Với bản concept của Auckburaully, Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình với mặt trước cực kỳ quyến rũ và diện tích màn hình dường như chiếm toàn mặt trước. Ngoài ra, các góc cạnh của Galaxy Note 9 ít được bo tròn và toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ chính thức được trình làng vào tháng 8 tới. Nếu thiết kế đã được đề cập ở trên trở thành hiện thực, bạn có thích sản phẩm này hay không?

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)