Danh sách thiết bị Galaxy sẽ nhận được những tính năng camera mới của Galaxy S22

Samsung đã bổ sung một số tính năng máy ảnh mới cho dòng Galaxy S22 mới, bao gồm cả ứng dụng Expert RAW. Giờ đây, công ty đang đưa tất cả các tính năng này lên bản cập nhật One UI 4.1 dành cho các thiết bị cũ hơn của mình.

Người điều hành diễn đàn Samsung mới đây đã tiết lộ danh sách các tính năng máy ảnh mới của dòng Galaxy S22 sẽ có trên các thiết bị Galaxy cũ hơn thông qua bản cập nhật One UI 4.1. Bản cập nhật này có thể sẽ được phát hành trong những ngày tới. Hiện tại Galaxy S21 Ultra tại Hàn Quốc đã nhận được ứng dụng Expert RAW ổn định giúp nâng cao hiệu suất máy ảnh. Ứng dụng này sẽ sớm được phát hành cho người dùng tại nhiều khu vực khác.

Ảnh: SamCafe

Samsung dự kiến sẽ đưa các tính năng máy ảnh bao gồm chức năng chụp ảnh chân dung ban đêm cho camera selfie, nhận dạng vật nuôi, chỉnh sửa vị trí ánh sáng, chế độ chân dung tele, góc nhìn đạo diễn và giao diện chụp ảnh tối giản hơn. Dưới đây là danh sách các tính năng sẽ đến với từng thiết bị cụ thể:

  • Chụp chân dung ban đêm cho camera selfie: Dòng Galaxy S20, dòng Galaxy Note 20, dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3
  • Hỗ trợ nhận dạng vật nuôi: Dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy S21 FE, dòng Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip và Galaxy S20 FE
  • Chức năng chỉnh sửa vị trí ánh sáng: Dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy S21 FE, dòng Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip và Galaxy S20 FE
  • Chụp ảnh chân dung với ống kính tele: Dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy S21 FE
  • Góc nhìn đạo diễn nâng cao: Dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3
  • Chế độ video chuyên nghiệp cho ống kính tele: Galaxy S21 Ultra, Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 2.
  • Tích hợp Snapchat: Dòng Galaxy S21
  • Ứng dụng Expert RAW: Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Fold 3

Ngoài ra, bản cập nhật mới cũng sẽ bổ sung thêm chức năng điều khiển cửa sổ pop-up, chức năng lưu trữ riêng biệt dành cho video. Nó cũng cải thiện khả năng phát lại và chỉnh sửa trên các thiết bị này. Cuối cùng, Samsung cũng thực hiện một vài thay đổi đối với vị trí của các chế độ. Tất cả các tính năng này sẽ có mặt trên tất cả các thiết bị hỗ trợ One UI 4.1.

Có thể bạn quan tâm: Giao diện One UI 4.1 của Samsung có gì mới?

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn