Danh sách thiết bị Galaxy hiện đã nhận được bản cập nhật tháng 9 năm 2022

Samsung nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất thiết bị Android hỗ trợ phần mềm tốt nhất trong những năm gần đây. Bản cập nhật bảo mật tháng 9 năm 2022 của công ty hiện đã bắt đầu được tung ra cho các thiết bị Galaxy.

Bản cập nhật bảo mật tháng 9 năm 2022 của Samsung có gì mới?

Không giống như những tháng trước, bản cập nhật tháng 9 năm 2022 của Samsung không được triển khai trước vào cuối tháng 8, cho đến sau khi Google cập nhật điện thoại Pixel của mình. Bản cập nhật của Samsung vẫn bao gồm các bản sửa lỗi và cải tiến đi kèm bản vá bảo mật hàng tháng.

Ngoài 24 vấn đề bảo mật được liệt kê trong bản tin bảo mật Android của Google, Samsung đã vá ít nhất 21 lỗi khai thác dành riêng cho các thiết bị Galaxy. Trong đó, một lỗ hổng được đánh dấu mức độ nghiêm trọng cao, lạm dụng một tính năng của Samsung Knox để “gây ra từ chối dịch vụ vĩnh viễn tại địa phương”.

Ngoài những cải tiến bảo mật cơ bản, bản cập nhật tháng 9 năm 2022 dường như không mang đến bất kỳ thay đổi nào về chức năng cho các thiết bị Galaxy, ít nhất là những thiết bị hiện đã nhận được phát hành cho đến nay.

Danh sách các thiết bị Galaxy hiện đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 9 năm 2022

Samsung vẫn thường có xu hướng tung ra bản cập nhật cho các thiết bị của mình theo mức độ ưu tiên từ mới nhất đến cũ nhất, đặc biệt là với các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S hay Galaxy Z. Mặc dù Galaxy S22 vẫn thường là những thiết bị nhận được bản cập nhật đầu tiên, tuy nhiên bản vá bảo mật tháng 9 lại được phát hành trước cho nhiều thiết bị Galaxy khác như Galaxy S21, Galaxy S20 FE, Galaxy Note 20 hay thậm chí là cả Galaxy A52s.

Trong những ngày tới, bản cập nhật tháng 9 chắc chắn sẽ được phát hành cho nhiều thiết bị Galaxy hơn ở nhiều khu vực hơn. Danh sách dưới đây bao gồm thông tin về khu vực nhận được bản cập nhật đầu tiên. Như thường lệ, những thiết bị mới nhất trong danh sách sẽ được in đậm để bạn đọc tiện theo dõi.

Dòng Galaxy S

  • Galaxy S22 / S22+ / S22 Ultra: S90xBXXS2AVHD / S908BXXU2AVI3 (Phát hành đầu tiên ở Châu Âu)
  • Galaxy S21 / S21+ / S21 Ultra: G99xBXXS5CVHI (Phát hành đầu tiên tại Đức)
  • Galaxy S20 FE 5G: G781BXXU4FVI1 (Phát hành đầu tiên ở Châu Âu)

Dòng Galaxy Note

  • Galaxy Note 20 / Note 20 Ultra: N98xFXXS5FVH7 (Phát hành đầu tiên ở Châu Âu)

Dòng Galaxy A / M / F

  • Galaxy A52s 5G: A528BZTU1CVH6 (Phát hành đầu tiên tại Đài Loan)

Cách kiểm tra bản cập nhật mới nhất trên thiết bị Galaxy của bạn

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thông báo OTA của bản cập nhật tháng 9 năm 2022 trên thiết bị Galaxy của mình, bạn có thể thử kiểm tra thủ công bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

* Bài viết này được cập nhật vào ngày 11/09/2022.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn