Danh sách thiết bị Galaxy hiện đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 1/2022

Mặc dù tháng cuối cùng của năm vẫn chưa kết thúc, Samsung vẫn tung ra bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2022 cho các thiết bị của mình.

Các kỹ sư phần mềm của Samsung dường như khá bận rộn mặc dù đang trong kỳ nghỉ lễ cuối năm. Bên cạnh việc phát hành phiên bản Android 12, công ty vẫn không quên các bản cập nhật bảo mật hàng tháng cho hàng loạt các thiết bị Galaxy của mình. Hiện nhà sản xuất Hàn Quốc đã bắt đầu khởi động với bản vá bảo mật tháng 1 năm 2022 ngay trong những ngày cuối cùng của năm 2021.

Ảnh: 9TO5Google

Bản cập nhật bảo mật tháng 1/2022 của Samsung có gì mới?

Samsung đã vượt qua Google với bản vá bảo mật tháng 1 năm 2022, tuy nhiên không rõ những lỗ hổng bảo mật nào đã được giải quyết. Cho đến nay, các bản cập nhật mới cũng không tiết lộ bất kỳ điều gì liên quan đến vấn đề này. Chúng tôi sẽ bổ sung ngay sau khi có thông tin cụ thể. Bạn cũng có thể theo dõi thông tin chi tiết về bản cập nhật của Samsung tại đây ngay sau khi họ cập nhật trên trang web chính thức của mình.

Các thiết bị Galaxy hiện đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2022

Việc phát hành bản cập nhật hàng tháng ngay cả khi tháng đó chưa bắt đầu dường như đã trở thành thói quen của Samsung. Bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2022 cũng đã được tung ra ngay trước thềm năm mới. Tuy nhiên thiết bị đầu tiên nhận được không phải là một flagship mà thuộc dòng Galaxy A tầm trung.

Danh sách này cũng cung cấp thông tin về nơi mà bản cập nhật được tung ra đầu tiên. Như thường lệ, những thiết bị mới nhất trong danh sách sẽ được in đậm để bạn đọc tiện theo dõi.

Dòng Galaxy A

Bản cập nhật bảo mật đầu tiên của tháng 1 năm 2022 đã được phát hành cho Galaxy A51. Mặc dù đây không phải là một thiết bị cao cấp nhưng nó cũng rất phổ biến và được nhiều người dùng yêu thích.

  • Galaxy A51: A515FXXU5EUL3 (Phát hành đầu tiên tại Malaysia và Nga)

Dòng Galaxy Note

Galaxy Note 10 và những người anh em của mình là Galaxy Note 10 Plus và Galaxy Note 10 Plus 5G là những thiết bị đầu tiên trong dòng nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2022. Bản cập nhật cũng đi kèm với phiên bản Android 12 mà người dùng rất mong chờ.

  • Galaxy Note 10 / Galaxy Note 10 Plus: N97xFXXU7GVER (Phát hành đầu tiên tại Thụy Sĩ)
  • Galaxy Note 10 Plus 5G: N976BXXU7GVER (Phát hành đầu tiên tại Thụy Sĩ)

Dòng Galaxy S

Hiện chưa có thiết bị Galaxy S nào nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2022.

Dòng Galaxy Z (Điện thoại gập)

Hiện chưa có thiết bị Galaxy Z nào nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2022.

Dòng Galaxy Tab

Hiện chưa có thiết bị Galaxy Tab nào nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2022.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn