Danh sách thiết bị Galaxy đã được cập nhật Android 12 và One UI 4.0

Hiện đã có khá nhiều thiết bị Galaxy nhận được bản cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12.

Samsung bắt đầu thử nghiệm Android 12 và One UI 4.0 cho các thiết bị của mình từ cách đây gần 4 tháng, trước khi phát hành phiên bản ổn định chính thức lên dòng Galaxy S21 vào giữa tháng 11. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 là những cái tên tiếp theo nhận được bản cập nhật và giờ đây, trước kỳ nghỉ lễ cuối năm, Samsung đã tung ra bản cập nhật One UI 4.0 chính thức cho một loạt thiết bị khác của mình.

Mặc dù việc phát hành phần mềm mới không hoàn toàn suôn sẻ, nhưng Samsung vẫn cho thấy tốc độ cập nhật chóng mặt. Chắc chắn sẽ còn nhiều thiết bị Galaxy khác nhận được phiên bản mới nhất của Android và One UI trong những ngày tới. Hiện tại đã có đến hàng chục mẫu điện thoại và máy tính bảng của Samsung đã nhận được One UI 4.0. Để tiện cho bạn đọc theo dõi, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các thiết bị như vậy.

Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên mỗi khi có một thiết bị mới nhận được bản cập nhật, vì vậy bạn hãy lưu lại nếu quan tâm đến Android 12 và One UI 4.0. Cần lưu ý rằng, bản cập nhật mới dành cho các thiết bị nằm trong danh sách có thể chưa được phổ biến trên toàn thế giới, vì vậy có thể cần thêm thời gian để khu vực của bạn có thể nhận được.

Samsung cũng đã công bố lịch trình cập nhật Android 12 dự kiến cho người dùng Galaxy tại Việt Nam, nó có thể sẽ sớm hơn hoặc muộn hơn tùy vào từng thiết bị. SamCafe sẽ cập nhật thông tin ngay khi có thiết bị Galaxy mới nhận được One UI 4.0.

Các thiết bị Galaxy đã nhận được bản cập nhật Android 12 x One UI 4.0

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn