Danh sách các thiết bị Galaxy hiện đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 3/2022

Samsung hiện đang tung ra bản cập nhật bảo mật Android tháng 3 năm 2022 mới nhất cho dòng thiết bị Galaxy của mình.

Bản cập nhật bảo mật tháng 3 năm 2022 của Samsung có gì mới?

Như thường lệ, Samsung bắt đầu phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 3 cho thiết bị Galaxy đầu tiên của mình ngay cả khi tháng 2 vẫn chưa kết thúc, cụ thể là vào ngày 25 tháng 2. Theo bản tin bảo mật chính thức của Google, bản vá bao gồm các bản sửa lỗi cho 19 lỗ hổng.

Trong khi đó, chi tiết về bản sửa lỗi của Samsung cũng cho thấy một số cải tiến cụ thể cho các thiết bị Galaxy. Bản cập nhật tháng 3 năm 2022 đi kèm với 50 bản sửa lỗi bảo mật, trong đó có 29 lỗi có mức độ nghiêm trọng cao và 2 lỗi ở mức độ nghiêm trọng. Google cho biết, một lỗ hổng trong hệ thống Android có thể khiến điện thoại của bạn bị kiểm soát bởi những kẻ xấu ngay cả khi bạn không thao tác gì.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung đã bổ sung thêm những tính năng hoặc thay đổi gì trong bản cập nhật tháng 3 dành cho các thiết bị Galaxy.

Ảnh: 9TO5Google

Danh sách thiết bị hiện đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 3/2022 của Samsung

Danh sách này bao gồm thông tin về khu vực nhận được bản cập nhật đầu tiên. Như thường lệ, những thiết bị mới nhất trong danh sách sẽ được in đậm để bạn đọc tiện theo dõi.

Dòng Galaxy S

Dòng Galaxy S22 là những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật bảo mật vào ngày 25 tháng 2, giúp cải thiện  một số vấn đề về hiển thị thông qua những báo cáo của người dùng.. Tiếp đến là Galaxy S10 Lite vào ngày 11 tháng 3, và mới đây nhất là dòng Galaxy S9.

Samsung hiện cũng đã tung ra bản cập nhật thứ hai trong tháng 3 dành cho một số thiết bị Galaxy S, bắt đầu với dòng Galaxy S22 nhằm khắc phục vấn đề giới hạn hiệu suất (GOS). Đây là ứng dụng ngăn chặn hiệu suất tối đa khả năng của thiết bị khi chơi game nhằm tránh hiện tượng quá nhiệt và tiết kiệm pin. Tuy nhiên nó đã gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây, buộc Samsung phải phát hành bản cập nhật mới để loại bỏ tính năng này.

  • Dòng Galaxy S22: S90xBXXU1AVBF / S90xEXXU1AVBF (Phát hành đầu tiên tại Đức)
  • Galaxy S10 Lite: G770FXXS6FVB7 (Phát hành đầu tiên tại Tây Ban Nha)
  • Galaxy S9 / S9 Plus: G96xFXXUHFVB4 (Phát hành đầu tiên tại Đức)

Dòng Galaxy A

Galaxy A52 là thiết bị tầm trung đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật trong tháng này.

  • Galaxy A52: A525xUBS4BVB2 (Phát hành đầu tiên ở Nam Mỹ)

* Bài viết này được cập nhật vào ngày 13/03/2022.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn