Danh sách các thiết bị Galaxy đã nhận được bản cập nhật tháng 6/2022

Samsung là một trong những OEM có tốc độ phát hành các bản cập nhật nhanh nhất hiện nay. Công ty thường tung ra các bản cập nhật bảo mật hàng tháng ngay cả khi chưa bắt đầu tháng mới, và bản cập nhật tháng 6/2022 cũng không phải ngoại lệ.

Bản cập nhật bảo mật tháng 6/2022 của Samsung có gì mới

Một lần nữa, Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên phát hành bản cập nhật bảo mật sớm nhất cho người dùng thiết bị Galaxy của mình, và việc triển khai được bắt đầu từ ngày 30 tháng 5. Ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin cụ thể nào về bản cập nhật được công bố. Tuy nhiên, có vẻ như nó đã giải quyết được lỗi khai thác “Dirty Pipe” vốn đang rất phổ biến.

Sự cố này chủ yếu ảnh hưởng đến điện thoại Samsung Galaxy và Google Pixel. Nếu bị ảnh hưởng, các thiết bị bị tấn công có thể bị truy cập từ xa và chiếm quyền kiểm soát. Điều này rất nguy hiểm với dòng Galaxy S22 cũng như các mẫu máy chạy Android 12 với phiên bản hạt nhân Linux từ 5.8 trở lên.

Cũng cần lưu ý rằng, hiện vẫn còn một số điện thoại thông minh Galaxy vẫn chưa nhận được bản cập nhật One UI 4.1. Các bản cập nhật mới chủ yếu bổ sung thêm một số tính năng đã có trên dòng Galaxy S22. Do việc phát hành vẫn chưa hoàn tất, vì vậy một số thiết bị Galaxy có thể sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 6 cùng với phiên bản One UI 4.1.

Các thiết bị Galaxy đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 6/2022

Số lượng điện thoại thông minh Galaxy nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 6/2022 ở thời điểm hiện tại là không nhiều, nhưng nó vẫn liên tục được mở rộng theo thiết bị và khu vực. Dự kiến việc triển khai sẽ nhanh chóng được mở rộng hơn trong vài ngày tới.

Danh sách này bao gồm thông tin về khu vực nhận được bản cập nhật đầu tiên. Như thường lệ, những thiết bị mới nhất trong danh sách sẽ được in đậm để bạn đọc tiện theo dõi.

Dòng Galaxy S

  • Galaxy S21: G998BXXU5CVEB (Phát hành đầu tiên ở Châu Âu)
  • Galaxy S21+: G998BXXU5CVEB (Phát hành đầu tiên ở Châu Âu)
  • Galaxy S21 Ultra: G998BXXU5CVEB (Phát hành đầu tiên ở Châu Âu)

Dòng Galaxy Z

  • Galaxy Z Flip 3: F711NKSU2CVEE (Phát hành đầu tiên tại Hàn Quốc)

Dòng Galaxy Tab

  • Galaxy Tab S7+ 5G: T976BXXU2CVE5 (Phát hành đầu tiên tại Châu Âu)

Cách kiểm tra bản cập nhật mới nhất trên thiết bị Galaxy của bạn

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thông báo OTA của bản cập nhật tháng 6 năm 2022 trên thiết bị Galaxy của mình, bạn có thể thử kiểm tra thủ công bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn