Consumer Reports: Galaxy Note20 Ultra là smartphone có camera tốt nhất

Galaxy Note20 Ultra, flagship mới nhất của Samsung được đánh giá là chiếc điện thoại có camera tốt nhất trên thị trương, theo Consumer Reports.

Báo cáo của Consumer Reports cho biết, Galaxy Note20 Ultra là phiên bản cao cấp nhất dòng phablet của Samsung, đạt điểm số cao nhất trong tất cả các điện thoại thông minh mới.

Consumer Reports: Galaxy Note20 Ultra là smartphone có camera tốt nhất

Camera của Galaxy Note20 Ultra được Consumer Reports đánh giá là tốt nhất hiện nay. Ảnh: Tinh tế.

“Siêu phẩm” của Samsung sở hữu camera góc rộng 108MP chất lượng cao cùng camera tele 12MP và camera góc siêu rộng. Máy có khả năng zoom tối đa lên đến 50x, thay thế cho zoom 100x như trên Galaxy S20 Ultra.

Galaxy Note20 phiên bản tiêu chuẩn có camera góc rộng độ phân giải 12MP, camera tele 64MP và camera góc siêu rộng 12MP.

Nhiều mẫu điện thoại thông minh khác của Samsung cũng xuất hiện trong danh sách, giúp hãng chiếm đến 9 trong tổng 12 thiết bị được đánh giá cao nhất của tạp chí tiêu dùng Mỹ. Trong khi đó, Apple chỉ có một mẫu điện thoại có tên trong danh sách này.

Tuy nhiên về mặt quay video, Consumer Reports lại đánh giá bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có hiệu suất tốt nhất.

Galaxy Note20 Ultra có bộ nhớ RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng dung lượng lên đến 1TB. Máy có pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Chiếc Galaxy Note mới nhất đi kèm với bút S Pen có độ trễ chỉ 9ms, giúp thời gian đáp ứng nhanh hơn 80% so với người tiền nhiệm. Chiếc bút này cũng hỗ trợ nhiều thao tác cử chỉ với nhiều tùy chọn khác nhau giúp người dùng dễ dàng sử dụng điện thoại thông minh của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn