Công nhân Việt Nam sản xuất Galaxy S9 được tham dự sự kiện Samsung Unpacked 2018

8 người từ nhà máy sản xuất smartphone của Samsung tại Việt Nam đã có mặt Barcelona để tham dự lễ ra mắt điện thoại do họ sản xuất.

8 người từ nhà máy Bắc Ninh và Thái Nguyên của Samsung có mặt tại Barcelona gồm 2 quản lý, 6 công nhân là những người làm việc lâu năm từ nhà máy, từ năm 2008 tới nay và có thành tích công việc xuất sắc.

Các công nhân sản xuất Galaxy S9 tại Việt Nam trong trang phục áo dài màu đỏ tại sự kiện ra mắt Galaxy S9 ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo đại diện của Samsung, những công nhân này đều đã tham gia sản xuất smartphone mới nhất chuẩn bị ra mắt của Samsung từ tầm tháng 2 năm nay, trước Tết Nguyên đán một tuần với các công đoạn từ bảng mạch tới vỏ hộp.

Chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám đốc DJ Koh

Galaxy S9 là điện thoại “bom tấn” mới của Samsung sắp ra mắt trước thềm Triển lãm di động toàn cầu Barcelona, Tây Ban Nha. Sản phẩm năm nay được cho là sẽ có nhiều “vũ khí” mới, như phần cứng tốt nhất trên thị trường, camera có độ mở kỷ lục, tới f/1.5 thay vì f/1.6 trên các đối thủ từ LG hay Huawei.

Sản phẩm sẽ chính thức trình làng vào 0h đêm nay (26/2 – giờ Hà Nội). VnExpress sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnexpress.net)