Cộng đồng mạng phát cuồng với hotgirl “Sam”, nhân vật được cho là trợ lý ảo mới của Samsung

Kể từ khi xuất hiện, Samantha Samsung, hay gọi thân mật là “Sam”, đã khiến cộng đồng mạng điên đảo vì quá dễ thương.

Samsung được cho là đang chuẩn bị giới thiệu trợ lý ảo mới, với tên gọi là “Sam”. Và không như Bixby, Sam được cá nhân hoá để “người” hơn và là một nhân vật 3D mà chúng ta có thể thấy được.

Trợ lý ảo Samsung

Nhân vật trợ lý ảo của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ban đầu được ra mắt ở dạng 2D. Sau đó phiên bản 3D xuất hiện trông khá dễ thương, dư sức khiến bạn quên luôn Bixby.

Trợ lý ảo Samsung

Samantha Samsung, hay gọi thân mật là “Sam”, là sự sáng tạo của công ty thiết kế Lightfarm, được cho là hợp tác với Cheil, một công ty tiếp thị thuộc sở hữu của Samsung. Mặc dù không phải là linh vật ‘chính thức' của công ty công nghệ, nhưng có vẻ như đó là ý định đằng sau thiết kế của Sam.

Trợ lý ảo Samsung

Người dùng Twitter @eventideprayer đã khám phá ra một trang được lưu trữ từ trang web Lightfarm, trong đó trình bày chi tiết về việc tạo ra linh vật.

Trợ lý ảo Samsung

Theo thông tin, lúc này đã bị gỡ xuống, Sam được tạo ra với sự hợp tác của Cheil và được thiết kế để trở thành một nhân vật “có tính thẩm mỹ” với “chất liệu như thực tế” cho tóc và quần áo của cô ấy.

“Nhân vật này, vốn đã có phiên bản 2D, đã trải qua một lần thiết kế lại hoàn toàn để quay trở lại mạng xã hội trong phiên bản 3D, hiện đại, thú vị hơn nhiều và với nhiều biểu cảm, tư thế và texture (vân bề mặt) khác nhau.”

Trợ lý ảo Samsung

Lightfarm cũng tiết lộ các ứng dụng họ đã sử dụng để tạo trợ lý ảo mới của Samsung. Họ đã sử dụng các phần mềm như Adobe After Effects, SideFX Houdini, Adobe Photoshop, Marvelous Designer và Blender 3D.

Trợ lý ảo Samsung

Ngoài hình ảnh render, Lightfarm cũng đã phát hành một đoạn clip thử nghiệm của trợ lý mới đang hoạt động. Đoạn clip được chia sẻ trên Vimeo nhưng đã bị gỡ xuống.

Trợ lý ảo Samsung

Theo trang Unbox, rất ít khả năng bản 3D này được tạo ra dựa trên một thông báo từ chính Samsung. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Lightfarm đã thừa nhận sự hợp tác của mình với Cheil Agency cho dự án, một công ty quảng cáo trực thuộc tập đoàn Samsung. Vì vậy, có khả năng công ty sẽ sớm công bố Sam là nhân vật chính thức.

Để đối đầu với “Siri” đã quá nổi tiếng của Apple, Samsung cần một trợ lý ảo thu hút hơn và “Sam” có vẻ như đang làm rất tốt việc này.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn