Đây là những gì có bên trong hộp đựng Galaxy A52 và Galaxy A72

Samsung ngày hôm qua đã tung một loạt video giới thiệu các tính năng nổi bật của Galaxy A52 và Galaxy A72. Giờ đây, hãng tiếp tục chia sẻ video đập hộp hai thiết bị này đến người dùng.

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh tầm trung hoàn toàn mới của mình, Galaxy A52 và Galaxy A72, Samsung đã đăng tải một loại các video để giới thiệu các tính năng nổi bật của chúng. Giờ đây, công ty tiếp tục chia sẻ video mở hộp chính thức của hai thiết bị mới này, để người dùng thấy được có những gì bên trong hộp.

Đập hộp Galaxy A52 và Galaxy A72

Samsung đã mở hộp phiên bản màu đen của Galaxy A52 5G và màu xanh của Galaxy A72 trong video của mình. Điều đáng chú ý nhất, có lẽ đó chính là vẫn còn củ sạc bên trong hộp đựng của cả hai mẫu điện thoại thông minh.

Ngoài hai nhân vật chính là Galaxy A52 và Galaxy A72, bên trong hộp đựng còn có sách hướng dẫn nhanh, chốt tháo SIM, cáp dữ liệu và sạc pin. Mặc dù cả hai thiết bị này đều hỗ trợ sạc nhanh 25W, chỉ có Galaxy A72 có củ sạc 25W đi kèm cùng cáp chuyển đổi USB Type-C to Type-C. Samsung đã cắt giảm một chút đối với Galaxy A52 và Galaxy A52 5G khi chỉ có bộ sạc 15W đi kèm cùng cáp cáp USB Type-A to Type-C.

Cả hai smartphone đều có bốn phiên bản màu sắc: Đen, Xanh, Tím và Trắng. Galaxy A52 và Galaxy A72 sẽ được cài sẵn Android 11 với giao diện One UI 3.1 khi bán ra, và chắc chắn chúng sẽ được cập nhật thêm ba lần phiên bản Android cùng bốn năm cập nhật bảo mật nữa. Video đập hộp cũng hướng dẫn người dùng cách khởi động thiết bị, cách thiết lập, cách sạc và kết nối không dây với tai nghe Galaxy Buds.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn