Chương trình thử nghiệm One UI 4.0 hiện đã được mở cho người dùng Galaxy S10

Người dùng Galaxy S10 hiện đã có thể tham gia thử nghiệm One UI 4.0 tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi phát hành bản thử nghiệm One UI 4.0 dành cho dòng Galaxy Note 10, người dùng các sản phẩm Galaxy S10 giờ đây cũng đã có thể tham gia chương trình này. Thông báo được đăng tải trên diễn đàn người dùng Samsung tại Hàn Quốc. Chủ sở hữu Galaxy S10 tại quốc gia này có thể đăng ký thử nghiệm bằng cách truy cập vào ứng dụng Samsung Members.

Chương trình hiện chỉ mới có tại Hàn Quốc, tuy nhiên nó sẽ được mở rộng tại nhiều quốc gia hơn trong những ngày tới, bao gồm Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Anh và Mỹ. Samsung có thể sẽ phát hành một vài phiên bản thử nghiệm cho dòng Galaxy S10 trước khi tung ra bản cập nhật chính thức vào tháng 1 năm 2022.

Phiên bản ổn định của One UI 4.0 dựa trên Android 12 hiện mới chỉ được phát hành cho dòng Galaxy S21. Hiện chương trình Beta đang được triển khai cho Galaxy S20, Galaxy Note 20, Galaxy Note 10, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Theo lộ trình cập nhật One UI 4.0 tại Việt Nam, người dùng Galaxy S10 cũng sẽ nhận được phiên bản phần mềm mới nhất vào tháng 1 năm sau.

One UI 4.0 có thiết kế giao diện người dùng được cải tiến, cải thiện hiệu suất, quyền riêng tư và bảo mật. Samsung cũng đã cập nhật tất cả các ứng dụng, widget và cả bộ chọn widget cùng nhiều tính năng mới. Bạn có thể xem trước những thay đổi chính trên One UI 4.0 qua bài đánh giá của chúng tôi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn