Chủ tịch Samsung: “Trong tương lai, Galaxy S Ultra sẽ chính là Galaxy Note”

Dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note sẽ được thay thế bằng các mẫu “Ultra” của dòng Galaxy S.

Roh Tae-moon, người đứng đầu bộ phận kinh doanh MX (Mobile Experience – Trải nghiệm di động) của Samsung Electronics đã gặp gỡ báo chí trước khi đến thăm gian hàng của công ty tại sự kiện MWC 2022 được tổ chức ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha vào ngày 28 theo giờ địa phương. Ông cho biết dòng Galaxy Note sẽ được phát hành như một mẫu siêu phẩm của dòng Galaxy S hàng năm.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Samsung Electronics Roh Tae-moon và CEO Yoo Young-sang của SK Telecom tham quan gian hàng của Samsung Electronics tại MWC 2022. Ảnh: Samsung

Mẫu Galaxy S22 Ultra mà Samsung vừa mới ra mắt hồi đầu tháng này có thể xem như sản phẩm kế nhiệm của dòng điện thoại thông minh cao cấp Galaxy Note thường được giới thiệu vào nửa cuối năm, với khe cắm bút S Pen tích hợp. Như vậy, có thể nói thương hiệu Galaxy Note đã chính thức bị khai tử, tinh hoa của dòng sản phẩm này sẽ được đưa vào các mẫu Galaxy S “Ultra” trong tương lai.

Dòng Galaxy S22 hiện đang đạt lượng đặt hàng cao kỷ lục tại Hàn Quốc, với 1,02 triệu chiếc chỉ sau 8 ngày. Đây là dấu hiệu cho thấy sự thành công của thế hệ Galaxy S mới nhờ sự phổ biến của phiên bản “Ultra”, sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Note. Theo báo cáo gần đây, Galaxy S22 Ultra chiếm đến 60% lượng đặt trước của cả dòng tại Hàn Quốc. Tình trạng hết hàng hiện đang diễn ra tại nhiều nước.

Galaxy S22 Ultra. Ảnh: SamCafe

Nói về thành công bước đầu của dòng Galaxy S mới, Chủ tịch Roh trả lời rất thận trọng rằn: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ” và “Chúng tôi vẫn phải chờ đợi”. Khi được hỏi liệu ông có nghĩ rằng Samsung Electronics đã bắt kịp hệ sinh thái mà Apple đã tạo ra hay không, ông cho biết: “Tôi hy vọng như vậy” và “Chúng tôi đang cải thiện rất nhiều”. Ông cũng nói thêm rằng: “Tôi đang cố gắng mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà giữa các thiết bị.”

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn