Choáng ngợp trước concept Samsung Galaxy Wing màn hình 4K, nắp gập đẹp hút hồn

Mới đây, dựa trên một số thông tin bị rò rỉ về chiếc smartphone có màn hình gập của Samsung, nhóm thiết kế Techconfigurations đã tạo ra một concept rất sáng tạo mang trên Samsung Galaxy Wing. Thiết bị này sẽ có 2 màn hình 4 inch, độ phân giải 4K và có thể gập lại được.

Theo đó, Galaxy Wing sẽ có kích thước tổng thể mỏng hơn rất nhiều so với các điện thoại hai màn hình hiện nay, ngay cả khi được gập lại. Mặt trước của viền của máy có viền màn hình hai bên và phía dưới rất mỏng, trong khi viền trên màn hình sẽ là nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến.

Màn hình của Galaxy Wing sẽ sử dụng tấm nền AMLOED và có độ phân giải lên tới 4K giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong nhu cầu giải trí.

Đến với mặt sau thì có thể thấy Galaxy Wing sẽ được trang bị cụm camera kép với thiết kế khá giống với siêu phẩm mới được Samsung trình làng là Galaxy S9+. Bên dưới cụm camera này sẽ là đèn flash LED và cảm biến nhịp tim.

Ngoài ra, có thể thấy cả mặt trước và sau của điện thoại không có sự xuất hiện của máy quét vân tay nên rất có thể chiếc Galaxy Wing này sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ý tưởng Galaxy Wing màn hình gập

Mời các bạn xem video đầy đủ của bản concept này:

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)