Chip nhớ UFS 3.0 của Galaxy Note 10 có tốc độ nhanh nhất trên thị trường

Không chỉ có con chip cao cấp hơn Galaxy S10, Galaxy Note 10 còn đang sở hữu chip nhớ UFS 3.0 có tốc độ nhanh nhất trên smartphone hiện nay

Trước đây, dòng Galaxy Note chỉ khác biệt Galaxy S cùng năm về ngoại hình thiết kế và một số tính năng nhỏ nhưng giờ đây người dùng có lý do để nâng cấp lên Galaxy Note 10 vì ngoài việc được trang bị bộ vi xử lý Exynos mới, hiện đại hơn so với Galaxy S10/S10+, Samsung cũng dành cho dòng Note năm nay một ưu ái khác đó là công nghệ lưu trữ UFS 3.0.

Chip nhớ UFS 3.0 của Galaxy Note 10 có tốc độ nhanh nhất trên thị trường

Ngoài Note 10 thì có hai thiết bị khác được trang bị tiêu chuẩn UFS 3.0 là OnePlus 7 Pro và Galaxy Fold nên mới đây một bài kiểm tra đã được thực hiện để tìm xem đâu là chiếc máu có công nghệ UFS 3.0 tốt nhất. Các kết quả đã được chính chuyên gia rò rỉ @IceUniverse tiết lộ và theo đó, chiếc Galaxy Note 10 đã hoàn toàn đánh bại chiếc OnePlus 7 Pro.

Chip nhớ UFS 3.0 của Galaxy Note 10 có tốc độ nhanh nhất trên thị trường

Kết quả đo được từ Androidbench, chiếc Galaxy Note 10 vượt trội ở các mục Sequence Read/Write, Random Write, SQLite Insert và SQLite Delete. Đăc biệt,số điểm Random Write mà chiếc phablet của Samsung đạt được vô cùng ấn tượng khi lên đến 201.27 MB/s. Số điểm này cực kỳ vượt trội, đồng thời bỏ rất xa hai mẫu smartphone còn lại khi OnePlus 7 đạt 29.38MB/s và Galaxy Fold là 30.51MB/s.

Lý giải về hiệu năng cao hơn trên Galaxy Note 10 so với các đối thủ, Samsung đã sử dụng hệ thống tệp mới để tăng hiệu năng tốt hơn, đồng thời còn tối ưu hóa phần mềm trên thiết bị này. Lợi thế này đem tới cho Note 10 hiệu quả sử dụng khi xử lý đồ họa nặng 4K hay các tác vụ AR, hiện tượng nghẽn cổ chai cũng chắc chắn không gặp phải.

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo nghenhinvietnam.vn)