CHÍNH THỨC: Samsung xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy Note 21 trong năm nay

Người đứng đầu bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động chính thức xác nhận sẽ không có Galaxy Note mới trong năm nay.

Chúng tôi đã từng có bài đăng về việc Samsung sẽ không phát hành Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng có vẻ như nhiều người dùng vẫn hy vọng điều bất ngờ sẽ xảy ra. Rất tiếc, công ty Hàn Quốc giờ đây đã chính thức khẳng định sẽ không có Galaxy Note 21.

Samsung lần đầu đề cập đến việc “bỏ qua” dòng Note năm nay vào tháng ba, nhưng với giọng điệu khá “lấp lửng”. Lý do được đưa ra là do sự thiếu hụt chất bán dẫn làm khan hiếm vi xử lý, đây cũng là nguyên nhân khiến Galaxy S21 FE bị trì hoãn. Tuy nhiên nhiều người không tán thành điều đó, rõ ràng Samsung có thể ra mắt Galaxy Note mới thay vì Galaxy S21 FE trong nửa cuối năm nay.

Galaxy Note 21 Ultra

Source: Waqar Khan

Ngoài ra, công ty cũng đã bắt đầu hỗ trợ bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra và sắp tới là Galaxy Z Fold 3. Samsung cũng sẽ mở rộng tính năng này cho nhiều sản phẩm khác nhau của mình. Điều đó khiến cho nguyên nhân hãng không ra mắt Galaxy Note 21 vì thiếu chip có vẻ chưa thực sự hợp lý.

Dù sao đi nữa, Samsung giờ đây cũng đã chính thức xác nhận vấn đề này. TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động, Samsung Electronics cho biết: “Thay vì ra mắt một chiếc Galaxy Note mới vào khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ mở rộng hơn nữa các tính năng của dòng Note được yêu thích cho nhiều thiết bị Samsung Galaxy hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy đánh dấu lịch của bạn và theo dõi sự kiện Unpacked của chúng tôi vào ngày 11 tháng 8 để xem những gì sẽ diễn ra.”

Điều này có đồng nghĩa với việc Samsung sẽ khai tử dòng Note không? Đáng tiếc đại diện của Samsung đã không nói rõ vấn đề này, tuy nhiên ông đã từng chia sẻ trên blog vào tháng ba rằng ông rất mong đợi một chiếc Galaxy Note khác “vào năm sau”. Như vậy, rất có thể Galaxy Note 22 vẫn sẽ được ra mắt.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn