Chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt đẹp của Galaxy Z Fold 5 với bản lề giọt nước mới

Bản dựng mới của Galaxy Z Fold 5 cho thấy thiết kế ấn tượng với cụm máy ảnh quen thuộc.

YouTuber SuperRoader mới đây đã đăng tải video ý tưởng của Galaxy Z Fold 5. Bản concept cho thấy thiết bị sẽ có mặt lưng với cụm camera giống Galaxy S23. Ngoài ra, khe hở giữa hai nửa màn hình khi gập lại đã gần như không còn nữa, tạo nên cảm giác vuông vức hoàn hảo tương tự như các điện thoại màn hình gập của các thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Một số nguồn tin cho biết Samsung sẽ sử dụng bản lề giọt nước mới trên các mẫu điện thoại màn hình gập của mình trong năm nay giúp loại bỏ khe hở khi gập lại. Thiết kế bản lề mới này còn làm cho nếp gập của màn hình gập đỡ bị lộ hơn. Nếu thông tin này chính xác, Samsung dường như đã phần nào giải quyết được vấn đề lớn nhất trên các thiết bị gập của mình.

Mặc dù có những thay đổi về mặt thiết kế, Galaxy Z Fold 5 được cho là vẫn sử dụng màn hình ngoài kích thước 6,2 inch giống như thế hệ trước, cùng cụm máy ảnh gần như không được nâng cấp mạnh mẽ. Thiết bị cũng không có khe cắm bút S Pen tích hợp như một số tin đồn trước đó. Tuy nhiên, Samsung có thể trang bị cho chiếc điện thoại này bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy giống như Galaxy S23, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mượt mà cùng khả năng chơi game tốt hơn.

Nguồn: https://samcafe.vn/chiem-nguong-thiet-ke-tuyet-dep-cua-galaxy-z-fold-5/

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng