Chi tiết Galaxy S21 Ultra: Thiết kế mới, hỗ trợ S Pen, giá 31 triệu

Galaxy S mới có thay đổi nhẹ về kiểu dáng, camera được cải tiến và nâng cấp về cấu hình. Đây là mẫu smartphone đầu tiên của dòng Galaxy S hỗ trợ bút S Pen.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Ngày 14/1, Samsung đã giới thiệu bộ 3 Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Như vậy, Galaxy S mới được ra mắt sớm hơn các phiên bản trước khoảng một tháng. Các hệ thống bán lẻ lớn ở Việt Nam đều cho rằng động thái này của Samsung sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn smartphone cao cấp dịp Tết Âm lịch. Galaxy S21 được kỳ vọng sẽ giúp kết quả kinh doanh của Samsung tốt hơn trước khi kết thúc năm tài chính.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra là phiên bản cao cấp nhất trong 3 mẫu Galaxy S mới. Mặt trước của sản phẩm giống như Galaxy S20 Ultra. Theo đó, máy có màn hình 6,8 inch, độ phân giải Quad HD+, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần đục lỗ chứa camera selfie 40 MP.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Thiết bị dùng nghệ màn hình tiết kiệm năng lượng (LTPO) có thể tự điều chỉnh tần số quét dựa trên nội dung đang mở. Ví dụ: khi chơi game hay xem phim hành động, màn hình sẽ tăng tần số quét lên 120 Hz. Khi người dùng không sử dụng, màn hình của máy sẽ tự động giảm tần số quét xuống 10 Hz, giúp tiết kiệm pin tốt hơn. Galaxy S21 Ultra mang đến khả năng hiển thị tốt, màu sắc tươi tắn và có phần rực rỡ. Màn hình trên thiết bị có độ sáng 1.500 nits, cao hơn so với con số 1.200 nits trên iPhone 12 Pro Max.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất của máy so với phiên bản trước đến từ cụm camera sau. Galaxy S21 Ultra vẫn sở hữu cụm camera sau khá to và hầm hố. Tuy nhiên, cụm camera gắn liền với khung máy tạo cảm giác liền mạch. Cách thiết kế này mang đến cảm giác bắt mắt và khác biệt so với đa số smartphone còn lại trên thị trường. Phần mặt lưng của máy làm bằng kính mờ, ít bám vân tay hơn so với kính bóng trên Galaxy S20 Ultra.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Hệ thống camera sau của thiết bị gồm camera chính 108 MP, camera telephoto 10 MP thế hệ mới, ống kính góc siêu rộng 12 MP và camera tiềm vọng 10 MP với zoom quang 10x, hỗ trợ Space Zoom 100x. Máy cũng có cảm biến lấy nét bằng laser.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Giao diện chụp ảnh trên máy có một vài khác biệt. Theo đó, người dùng có thể chuyển nhanh giữa 4 cỡ cảnh như góc siêu rộng, góc thường, zoom quang 3x và zoom quang 10x. Tính năng Space Zoom 100x mới ít bị rung và cho ảnh có nhiều chi tiết hơn so với thế hệ trước.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Bên cạnh đó, camera của máy có thêm tính năng Director's view. Người dùng thể quay video ở camera trước, sau cùng lúc và thay đổi các cỡ cảnh khác nhau. Cả 4 ống kính của máy đều hỗ trợ quay video độ phân giải 4K.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Chế độ Single Take cũng được nâng cấp, tự động chọn ra bức ảnh với khoảnh khắc đẹp chính xác và nhanh hơn trước.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra có hỗ trợ bút S Pen để người dùng viết, vẽ và điều khiển chụp ảnh. Samsung cho biết đã hợp tác với công ty Wacom để phát triển loại bút này. Ngoại hình của bút có phần to và thô hơn so với bút S Pen trên dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, máy không có chỗ để cắm bút. Samsung sẽ bán S Pen cho S21 Ultra dưới dạng phụ kiện rời, kèm ốp lưng với khe đựng bút. Ảnh: Droid.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Cấu hình của sản phẩm gồm chip Exynos 2100, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB và pin dung lượng 5.000 mAh, sạc nhanh 25 W, kết nối 5G. Hiện tại, máy được chạy trên nền Android 11, tùy biến theo giao diện One UI 3.5 với một số tính năng mới như người dùng có thể thay đổi phần nền cuộc gọi đến theo ý thích. Khu vực hiển thị tăng, giảm âm lượng cũng được thiết kế lại, trực quan và hiện đại hơn. Khi nhấn phím tăng hoặc giảm âm lượng, biểu tượng âm thanh sẽ xuất hiện bên phải thay vì phía trên.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 có kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Máy sở hữu màn hình 6,2 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X và tần số quét 120Hz, phần đục lỗ chứa camera selfie 10 MP.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Với phiên bản mặt lưng màu tím, phần cụm camera sau và khung viền được làm màu vàng, không tạo nên sự đồng bộ như Galaxy S21 Ultra. Hệ thống 3 camera sau của thiết bị gồm camera chính 12 MP, camera tele 64 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Cấu hình của Galaxy S21 gồm chip Exynos 2100, RAM 8 GB và bộ nhớ 128 GB. Sản phẩm sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21, S21+, S21 Ultra có giá dự kiến lần lượt 22, 26 và 31 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được lên kệ từ 29/1. Galaxy S21 có thiết kế nhỏ gọn, giá không quá cao. Galaxy S21+ sở hữu màn hình 6,7 inch và pin 4.800 mAh. Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra hướng đến khách hàng thích trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: zingnews.vn