Chi phí thay màn hình của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 lên tới 11 triệu đồng

Chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 của mình cẩn thận hơn sau khi biết chi phí sửa chữa màn hình của chúng.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 là những thiết bị rất tuyệt vời mà Samsung mới ra mắt. Công ty đã cố gắng làm cho chúng trở nên bền hơn bằng cách sử dụng lớp bảo vệ màn hình tốt hơn cùng khung nhôm mới cứng hơn. Tuy nhiên việc làm rơi vỡ là điều khó tránh khỏi, và chắc bạn cũng đoán được chi phí thay màn hình gập cho các thiết bị như vậy không hề rẻ. Vậy chúng ta phải bỏ ra bao nhiêu tiền để thay thế màn hình cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Samsung bảo hành một năm cho các mẫu điện thoại của mình, vì vậy trong thời gian bảo hành, bạn sẽ không mất tiền sửa chữa. Sau khi hết bảo hành, chi phí thay màn hình gập của Galaxy Z Flip 3 là 369 USD (khoảng 8,4 triệu đồng), còn màn hình phụ là 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Với Galaxy Z Fold 3, chi phí sửa chữa màn hình sẽ lên tới 479 USD (khoảng 11 triệu đồng), trong khi màn hình ngoài sẽ là 149 USD (khoảng 3,4 triệu đồng).

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Như vậy, chi phí thay thế màn hình gập trên Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 sẽ chiếm lần lượt là 36% và 26% giá trị của máy. Tuy nhiên nên bạn đăng ký Samsung Care+, phí sửa chữa sẽ giảm xuống còn 249 USD. Gói dịch vụ này có giá 12,99 USD một tháng, bao gồm tối đa ba lần sửa chữa màn hình. Tuy nhiên, tin vui là Samsung đang tặng kém gói đăng ký Samsung Care+ 12 tháng miễn phí nếu bạn đặt hàng trước các mẫu điện thoại gập mới của hãng.

Là những thiết bị cao cấp, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 rất khó sửa chữa. Vì vậy bạn không nên tự thay màn hình trong trường hợp bị hỏng. Rất may Samsung đã và đang nỗ lực hơn trong việc giảm giá các thiết bị gập của mình. Thậm chí, chi phí sửa màn hình của Galaxy Z Fold 3 cũng thấp hơn so với Galaxy Z Fold 2. Bạn sẽ phải tốn đến 549 USD (khoảng 12,5 triệu đồng) nếu thay màn hình gập cho Galaxy Z Fold 2.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn