Chi phí sửa chữa màn hình của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 rẻ hơn rất nhiều so với thế hệ trước

Việc giảm chi phí sửa chữa là một trong những giải pháp giúp Samsung có thể đưa các thiết bị gập mới nhất của mình đến gần hơn với người dùng.

Samsung đang làm tất cả những gì có thể để áp dụng cho các mẫu điện thoại màn hình gập. Với thế hệ Galaxy Z thứ tư, công ty đã cải thiện độ bền cũng như khai thác nhiều hơn khả năng sử dụng của điện thoại có thể gập lại. Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 có bàn lề và viền màn hình mỏng hơn. Không những vậy, màn hình của chúng cũng sẽ có chi phí sữa chữa thấp hơn đáng kể.

Tại Mỹ, việc sữa chữa màn hình trên một chiếc Galaxy Z Fold 3 đã hết bảo hành có giá 249 USD, đó là khi bạn đăng ký gói Samsung Care + với chi phí 11 USD mỗi tháng. Nếu bạn sữa chữa mà không có Samsung Care +, chi phí sửa chữa màn hình có thể lên đến 480 USD. Theo The Verge, năm nay Samsung đã giảm con số này xuống chỉ còn 29 USD, tương đương với chi phí sữa chữa mà công ty áp dụng cho điện thoại thông minh truyền thống của mình, và giảm hàng trăm đô la so với những năm trước. Tất nhiên, bạn vẫn phải đăng ký gói Samsung Care +, nhưng rõ ràng đó là một bước tiến lớn mà Samsung đã thực hiện để giảm thiểu chi phí cho người dùng khi mua những mẫu điện thoại thông minh màn hình gập của hãng.

Mặc dù Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 có mức giá thấp hơn không đáng kể so với thế hệ trước, nhưng công ty Hàn Quốc đã cố gắng bổ sung thêm nhiều tính năng hơn, độ bền tốt hơn và chi phí sửa chữa cũng thấp hơn. Tính đến hiện tại, dòng điện thoại gập của Samsung vẫn là những thiết bị duy nhất trên thế giới có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX8.

Tất cả những nỗ lực của Samsung chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin cần thiết cho người dùng để có thể mua các mẫu điện thoại có thể gập lại. Đặc biệt khi đặt trước Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 tại Việt Nam, người dùng còn nhận được ưu đãi một năm dịch vụ bảo hành Samsung Care + mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn