Cận cảnh Galaxy S9+ Vang Đỏ vừa lên kệ: Rực rỡ mùa Lễ Tết, tặng tai nghe AKG ton-sur-ton, có thêm Bixby Vision phiên bản mới

Galaxy S9+ Vang Đỏ vừa mới lên kệ tại Việt Nam kịp mùa Lễ Tết 2019 với mức giá 19.990.000 đồng, đi kèm tai nghe AKG đồng màu và có thêm tính năng chụp hình để mua sắm cực hay ho.

Dù đã ra mắt từ đầu năm nhưng Samsung vẫn quyết định tung ra thêm phiên bản màu mới cho Galaxy S9+, gọi là Burgundy Red – Vang Đỏ. Màu sắc này từng được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Trung Quốc, và giờ thì người dùng Việt Nam cũng sẽ sớm được sở hữu.

Galaxy S9+ Vang Đỏ là phiên bản thứ 5 trong bộ sưu tập màu sắc của S9 series, bên cạnh Đen Huyền Bí, Tím Lilac, Xanh San Hô và Hoàng Kim.

Đây là sắc màu mới của Galaxy S9+ tại Việt Nam.

“Giữa không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Galaxy S9+ Vang Đỏ như một phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy cá tính trong bộ trang phục streetstyle hay party hoặc rất tinh tế trong bộ cánh công sở hằng ngày. Màu đỏ còn được xem là biểu tượng phong thủy của sự may mắn, thịnh vượng, và S9+ Vang Đỏ sẽ dành cho những ai đang tìm kiếm một điềm mới tốt lành nhân dịp đầu năm”. – Ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động Samsung Vina cho biết.

Trên tay Galaxy S9+ Vang Đỏ

So với các phiên bản màu cũ, Galaxy S9+ Vang Đỏ không có điểm gì khác biệt về phần cứng, ngoại trừ bộ nhớ trong chỉ có lựa chọn 64GB. Máy vẫn sở hữu con chip Exynos 9810 và RAM 6GB mạnh mẽ, màn hình Super AMOLED QuadHD+ 6.2 inch sắc nét cùng hệ thống camera kép đổi khẩu độ chuyên nghiệp.

Tông màu đỏ mà Samsung lựa chọn trên Galaxy S9+ mới có thể thay đổi tùy theo điều kiện ánh sáng xung quanh. Nó biến đổi từ đỏ đậm pha nâu đất cho tới đỏ tươi bóng loáng khi được chiếu sáng. Dù chưa bắt trend mặt lưng chuyển màu đang hot nhưng đây vẫn là một tông màu rất ấn tượng, không quá rực như iPhone 8 (PRODUCT)RED mà vẫn đủ hấp dẫn để gây sự chú ý.

Trong hộp Galaxy S9+ Vang Đỏ còn có sẵn tai nghe AKG ton-sur-ton với máy, nhìn rất “đã mắt”. Chất liệu của tai nghe không có khả năng đổi màu tùy ánh sáng nhưng vẫn nổi bật và khớp hoàn toàn với thân máy, nhất là phần viền kim loại.

Đây là mẫu Galaxy S9+ duy nhất được tặng kèm tai nghe cùng màu với thân máy. Các phiên bản trước đây chỉ đi kèm tai nghe màu đen.

Bixby Vision phiên bản mới

Bixby Vision phiên bản mới có tính năng Mua sắm cực tiện lợi.

Tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ thích tính năng Shopping vừa được thêm vào Bixby Vision. Đây là công cụ cho phép người dùng tìm kiếm những món đồ nhanh hơn, chỉ bằng cách chụp lại một bức ảnh. Các thông tin về giá, link mua sẽ hiện ra trên màn hình chỉ trong vài giây. Qua thử nghiệm, khả năng nhận diện đồ vật của Bixby Vision là rất tốt và nhanh nhạy, có thể cho kết quả đúng trong 80 – 90% lần thử.

Chỉ cần hướng camera về phía đồ vật bất kì, máy sẽ hiển thị ngay thông tin, giá và đường link để mua sản phẩm.

Hầu hết những mặt hàng phổ biến, từ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử… đều được nhận diện nhanh chóng với độ chính xác cao.

Ngay cả một sản phẩm có vẻ khó phân biệt như thế này, Bixby Vision vẫn tìm được kết quả gần đúng nhất.

Galaxy S9+ Vang Đỏ hiện đang có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá 19.990.000 đồng. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo genk.vn)