Camera tele của Galaxy S22 và Galaxy S22+ sẽ nhận được nâng cấp cực kỳ quan trọng

Nâng cấp mới về camera tele của Galaxy S22 và Galaxy S22+ sẽ khiến chúng trở nên “đáng đồng tiền bát gạo”.

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ ra mắt với vi xử lý Exynos 2200 với GPU AMD. Tuy nhiên một số tin đồn cho rằng đa số các phiên bản của chiếc điện thoại này sẽ sử dụng thế hệ tiếp theo của Snapdragon 888 do công ty chưa thể sản xuất đủ chipset của mình. Đây là điều đáng buồn bởi Exynos 2200 được kỳ vọng rất nhiều, thậm chí các bài test mới nhất còn cho thấy chipset “cây nhà lá vườn” của Samsung có hiệu năng đồ họa “đè bẹp” Apple A14 Bionic.

Chưa dừng lại ở đó, thế hệ Galaxy S kế tiếp cũng được cho là có màn hình bé hơn cùng dung lượng pin thấp hơn so với Galaxy S21. Nó có thể cũng sẽ không được trang bị công nghệ làm mát buồng hơi để cắt giảm chi phí. Những thông tin này hầu hết đều khiến cho người dùng thất vọng. Rất may, các tính năng máy ảnh của Galaxy S22 có vẻ sẽ khả quan hơn, theo một nguồn tin mới nhất.

Galaxy S21

Ảnh: SamMobile

Theo Galaxy Club, Samsung cuối cùng cũng đã chịu nâng cấp camera tele của Galaxy S22 và Galaxy S22+. Kể từ dòng Galaxy S20, ngoại trừ phiên bản Ultra sở hữu zoom quang 4x, các biến thể còn lại chỉ có zoom quang tối đa 1,1x. So với camera zoom quang kép 3x và 10x trên Galaxy S21 Ultra thì đây thực sự là một điều đáng buồn.

Tuy nhiên mọi chuyện có thể sẽ khác vào năm sau, hai mẫu điện thoại thế hệ kế tiếp sẽ có zoom quang học 3x. Phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S22 Ultra vẫn sẽ giữ nguyên hệ thống zoom quang kép 3x và 10x mà Samsung đã sử dụng trên Galaxy S21 Ultra. Nói cách khác, cả ba mẫu Galaxy S22 có thể sẽ có cùng một camera tele 12MP với zoom quang học 3x, cùng camera góc siêu rộng 12MP. Riêng bản “Ultra” sẽ có thêm camera 12MP zoom quang 10x.

Galaxy S22 và Galaxy S22+ được cho là sẽ sử dụng cảm biến RGBW 50MP mới, trong khi Galaxy S22 Ultra có camera chính 108MP thế hệ mới nhất. Mặc dù nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng đây chính là những nâng cấp cấn thiết, và Samsung thậm chí còn phải làm tốt hơn nữa nếu muốn dòng Galaxy S22 trở nên đáng mua hơn. Trước đó, Galaxy S21 được cho là có doanh số không đạt kỳ vọng, với số lượng bán ra còn thấp hơn cả dòng Galaxy S20.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn