Camera của Galaxy S20 sắp ra mắt sẽ có những tính năng gây bất ngờ

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S11 (có thể mang tên Galaxy S20) trong sự kiện Unpacked diễn ra ngày 11/2 tới. Các tiết lộ về Galaxy S20 tiếp tục “nóng”.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta đang gọi lagship tiếp theo của Samsung là Galaxy S11 nhưng hãng smartphone Hàn Quốc có thể sẽ gây bất ngờ với tên gọi Galaxy S20.

Thông tin rò rỉ mới nhất về Galaxy S20 được một thành viên của diễn đàn XDA “moi” từ bản cập nhật One UI 2.0 và đây là những chi tiết liên quan đến camera của S20.

Camera của Galaxy S20 sắp ra mắt sẽ có những tính năng gây bất ngờ

Camera của Galaxy S20 sắp ra mắt sẽ có những tính năng mới

Dưới đây là những tính năng chụp ảnh mới nhất có thể được trang bị cho Galaxy S20 được thành viên của XDA tiết lộ.

Directors View: Chế độ này cho phép bạn khóa tiêu cự vào một đối tượng trong khi quay video và giữ tiêu cự vào đối tượng đó ngay cả khi sử dụng các ống kính khác nhau.

Single Take Photo: Chế độ cung cấp khả năng tự động chụp khi phát hiện ra khoảnh khắc đẹp, dành cho những người không thạo về nhiếp ảnh. Cụ thể, khi trí tuệ nhân tạo (AI) phát hiện nụ cười hoặc tư thế đặc biệt phù hợp, nó sẽ tự động chụp. Tính năng này rất giống với chế độ Photobooth mà Google phát triển cho Pixels.

Pro Video: Chế độ quay video sẽ cung cấp cho người dùng Galaxy S20 khả năng quản lý phơi sáng theo cách thủ công như ISO, ngay cả khi bạn đang bấm quay video.

Hiệu ứng Bokeh: Đây là những hiệu ứng bổ sung cho độ mờ thời gian thực của ảnh. Chức năng đã có sẵn trên Galaxy S10 và Galaxy S20 tiếp theo sẽ có các bộ lọc Bokeh mới với tên Artify, Mono, Side Light và Vintage.

Ngoài ra, thông tin được khám phá từ bản cập nhật One UI 2.0 cũng cho biết Galaxy Fold 2 ra mắt cùng Galaxy S20 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W.

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vietnamnet.vn