Cảm biến vân tay Galaxy S10 hiện rõ dưới ánh sáng mạnh

Người dùng có thể thấy bề mặt cảm biến hình chữ nhật hiện trên màn hình Samsung Galaxy S10 khi có nguồn sáng mạnh.

Theo Areamobile, viền hình chữ nhật này chính là cảm biến vân tay siêu âm. Tuy nhiên, nó chỉ được nhìn thấy trên nền sáng, không hiện ra trên nền tối hoặc khi tắt màn hình. Trong phòng hoặc ánh sáng bình thường cũng rất khó phát hiện.

Khung hình chữ nhật được cho là cảm biến vân tay trên Galaxy S10. Ảnh: Areamobile

Vấn đề không ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị, mà chỉ là lỗi thẩm mỹ và có thể sẽ được khắc phục trên các phiên bản bán lẻ khi lên kệ đầu tháng 3.

Trước khi ra mắt, tính năng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình của Samsung đã thu hút nhiều chú ý. Một số người băn khoăn liệu việc dùng tấm dán màn hình thông thường có ảnh hưởng tới cảm biến. Tuy nhiên, sau đó một nhà sản xuất phụ kiện điện thoại khẳng định có thể tạo miếng dán dành cho Galaxy S10 mà vẫn hỗ trợ cảm biến vân tay siêu âm, nhưng mức giá sẽ không rẻ.

Bóng của cảm biến có thể nhìn thấy trên nền sáng.

Samsung đã hoãn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình nhiều lần. Ban đầu, họ dự kiến đưa tính năng này vào Galaxy Note 8. Ngoài ra, sự xuất hiện của cảm biến siêu âm cũng khiến tính năng cảm ứng lực trên nút Home ảo như ở Galaxy S8 và S9 bị loại bỏ.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnexpress.net)