Cảm biến ảnh 108MP dành cho smartphone của Samsung sẽ ra mắt vào ngày 12/8?

Sau khi cảm biến camera 48 MP đã trở nên phổ biến, thì smartphone với camera 64 MP cũng sẵn sàng tiến ra thị trường. Tuy nhiên, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Bộ phận máy ảnh của Samsung sẽ ra mắt cảm biến camera 108 MP vào ngày 12/8 tới đây. Tháng trước, có thông tin cho rằng bộ cảm biến này sẽ trình làng vào đầu năm sau, nhưng dường như Samsung đã đẩy mọi thứ nhanh hơn dự kiến ban đầu.

Cảm biến ảnh 108MP dành cho smartphone của Samsung sẽ ra mắt vào ngày 12/8?

Thông tin về cảm biến ảnh 108MP của Samsung cung cấp cho Xiaomi bị hé lộ vài ngày trước.

Cách đây vài ngày, đại diện của Xiaomi cũng xác nhận rằng hãng đang phát triển smartphone với camera 108 MP của Samsung. Rất có thể, smartphone mà đại diện Xiaomi nhắc đến chính là Mi MIX 4.

Nếu các báo cáo trên là chính xác thì smartphone đầu tiên với cảm biến camera 108 MP sẽ có mặt trên thị trường ngay trong năm nay.

Được biết, cảm biến 108 MP có thể chụp ảnh thông thường với độ phân giải 27 MP, sử dụng công nghệ pixel binning, ghép 4 pixel vào 1, khiến cho bức ảnh trở nên sáng nét hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)