Cách xem trực tiếp sự kiện Samsung Unpacked tối nay, ra mắt Galaxy Z Fold 4, Z Flip 4, Watch 5 và Buds2 Pro

Samsung sẽ ra mắt loạt điện thoại gập, đồng hồ thông minh và tai nghe không dây mới vào lúc 8 giờ tối nay tại sự kiện Unpacked 2022.

Không còn nhiều thời gian nữa là chúng ta đã có thể theo dõi một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất năm 2022: Samsung Unpacked 2022. Nếu bạn là một người quan tâm đến công nghệ, chắc hẳn bạn cũng biết vào lúc 8 giờ tối nay, ngày 10 tháng 8 theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ trình làng thế hệ điện thoại màn hình gập cùng các thiết bị đeo thế hệ tiếp theo của mình, bao gồm Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro và Galaxy Buds2 Pro. Và nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để có thể xem trực tiếp sự kiện này, thì đây là những thông tin dành cho bạn.

Cách xem trực tiếp Samsung Unpacked

trong khi nhiều nhà sản xuất thiết bị sẽ phát trực tiếp buổi ra mắt trên kênh YouTube và trang web của họ, thì Samsung còn tiến xa hơn thế. Công ty Hàn Quốc cho phép người dùng xem trực tiếp sự kiện Unpacked 2022 trên YouTube, trang web chính thức của Samsung, Samsung Newsroom, fanpage Samsung Việt Nam, thậm chí là cả trong metaverse tại Samsung 837X. Tất nhiên, bạn cũng có thể xem trực tiếp sự kiện này trên fanpage SamNews.

Sự kiện Unpacked 2022 tối nay của Samsung sẽ không còn là một sự kiện chỉ được phát trực tuyến giống như lần ra mắt Galaxy S22. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào một màn trình diễn hoành tráng mà công ty đã chuẩn bị từ lâu. Chúng tôi sẽ cập nhật nhật tất cả thông tin về loạt sản phẩm mới ngay sau khi kết thúc sự kiện, vì vậy, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn