Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy A73, Galaxy A53 và Galaxy A33 tối nay

Chỉ còn vài tiếng nữa là sự kiện Galaxy A mới sẽ chính thức diễn ra.

Sau Galaxy S22 và Galaxy Tab S8, mọi sự chú ý giờ đây đang đổ dồn về sự kiện ra mắt các sản phẩm tầm trung của Samsung, mà cụ thể là Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G và Galaxy A73 5G. Như thường lệ, hầu hết thông tin về những sản phẩm này đã bị rò rỉ trên mạng. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi chúng ta tại buổi ra mắt chính thức vào tối nay.

Cách xem sự kiện ra mắt Galaxy A73, Galaxy A53 và Galaxy A33

Giống như những người tiền nhiệm của mình, sự kiện ra mắt Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73 sẽ được phát trực tiếp trên Samsung.com, Samsung Newsroom, kênh YouTube và cả Fanpage chính thức của công ty trên Facebook. Sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 21h00 tối nay, 17 tháng 3 năm 2022 theo giờ Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi sự kiện này trên Fanpage SamNews.

Galaxy A73, Galaxy A53 và Galaxy A33 có gì mới?

Dựa trên những thông tin bị rò rỉ gần đây, cả Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73 đều không phải là bản nâng cấp lớn so với những người tiền nhiệm của chúng. Những gì chúng ta có thể mong đợi đó chính là bộ vi xử lý Exynos mới cùng cảm biến ảnh 108MP đầu tiên trên dòng Galaxy A.

Các tính năng dự kiến khác bao gồm màn hình tần số làm tươi 120Hz, Android 12, Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6. Đáng tiếc, Galaxy A73 và Galaxy A53 dường như sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Thậm chí, video đập hộp bị rò rỉ còn cho thấy sẽ không có bộ sạc đi kèm trong hộp của những sản phẩm này.

Bạn đang mong đợi điều gì ở thế hệ Galaxy A sắp tới? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn