Cách xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2021 ra mắt Galaxy Z Fold 3

Nếu bạn là người luôn đón đầu những công nghệ mới, chắc chắn bạn không thể bỏ qua sự kiện này.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi là Samsung sẽ chính thức khai màn sự kiện Galaxy Unpacked lớn nhất trong năm. Đây dự kỳ vọng sẽ là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của hãng không chỉ về số lượng thiết bị ra mắt, mà còn ở công nghệ mà chúng được trang bị.

Galaxy Unpacked 2021

Source: LetsGoDigital

Theo các nguồn tin rò rỉ cho đến thời điểm hiện tại, Samsung sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại với tên gọi là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, hai chiếc đồng hồ thông minh mới là Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic, cùng một tai nghe không dây Galaxy Buds 2. Đây quả là một sự kiện rất đáng được mong chờ.

Cách xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Chương trình phát sóng trực tiếp của sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được bắt đầu vào lúc 21h00 (9h00 tối) ngày 11 tháng 8, theo giờ Việt Nam. Như thường lệ, Samsung sẽ có hai tùy chọn để người hâm mộ có thể theo dõi, đó là trên Youtube mà chúng tôi đã nhúng ngay bên dưới, hoặc trên trang web chính thức của công ty – Samsung.com.

Năm nay Samsung không phát hành Galaxy Note mới, vì vậy đây có thể sẽ là sự kiện lớn cuối cùng trong năm. Hãy cùng chúng tôi theo dõi để xem Samsung sẽ mang đến những gì vào tối nay nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn