Cách xem sự kiện Samsung Unpacked ngày hôm nay, ra mắt loạt “siêu phẩm” mới

Samsung thường tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked nhiều lần một năm để tiết lộ các sản phẩm tuyệt vời nhất của họ. Sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên trong năm nay diễn ra vào tháng Một và hôm nay sự kiện thứ hai diễn ra.

Mặc dù điện thoại là loại sản phẩm nổi tiếng nhất của Samsung, hãng còn ra mắt nhiều loại sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked. Samsung đôi khi còn tận dụng sự kiện này để nói về phần mềm mới.

Nếu bạn không biết cách theo dõi sự kiện Galaxy Unpacked, bạn đã đến đúng nơi. Sau đây là cách để xem sự kiện và những gì có thể xuất hiện.

Khi nào và làm thế nào để xem sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung?

Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được phát trực tuyến vào lúc tám giờ tối theo giờ Việt Nam. Tại vì sự kiện diễn ra tại Paris, Pháp, bạn có thể tham dự sự kiện trực tiếp nếu sống tại đây và có lời mời.

Bạn có thể xem sự kiện ngay trong video ở trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Samsung Newsroom Việt Nam, Samsung Việt Nam, hoặc Fanpage SamNews để xem trực tiếp.

Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ bắt đầu chấp nhận đơn đặt cọc cho các thiết bị được trình làng khi sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra.

Nếu muốn, bạn có thể đăng kí nhận thông tin về các sản phẩm sắp tới ngay trong hôm nay. Bạn sẽ nhận ngay mã giảm giá một triệu đồng và có cơ hội nhận gói Samsung Care+ hai năm trị giá 9.990.000₫.

Sẽ có gì xảy ra tại sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới?

Các mẫu điện thoại Galaxy Z thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ là tâm điểm chính của chương trình. Do đó, bạn chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Đã có tin đồn rằng hãng sẽ ra mắt thêm một mẫu điện thoại màn hình gặp nữa có tên là Galaxy Z Fold 6 Ultra. Tuy nhiên, cơ hội sản phẩm này được công bố tại sự kiện rất mong manh vì người ta tin rằng Galaxy Z Fold 6 Ultra sẽ chỉ được bán tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Về các sản phẩm khác có thể xuất hiện, chúng tôi hi vọng sẽ thấy Galaxy Ring. Các thiết bị đeo khác có thể được giới thiệu là Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra. Ngoài ra, tin đồn về dòng Galaxy Buds 3 xuất hiện ngày càng dày đặt. Do đó, chúng tôi cũng mong chúng được công bố tại sự kiện.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn