Cách theo dõi sự kiện “Galaxy Awesome Unpacked” ra mắt Galaxy A mới vào tối nay

Vậy là chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, sự kiện “Galaxy Awesome Unpacked” sẽ chính thức diễn ra. Như đã thông báo trước đó, Samsung sẽ ra mắt bộ đôi smartphone Android tầm trung rất được mong đợi vào lúc 9h tối nay, ngày 17 tháng 3 theo giờ Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Samsung tổ chức một sự kiện riêng biệt để giới thiệu một thiết bị không phải flagship. Điều này cho thấy nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đang thực sự rất nghiêm túc ở phân khúc tầm trung. Galaxy A51 và Galaxy A71 là hai trong số những điện thoại Android bán chạy nhất thế giới, và thế hệ kế tiếp hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Sự kiện “Galaxy Awesome Unpacked” tối nay hy vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Các tin đồn gần đây về Galaxy A52 và Galaxy A72 cho thấy, đây thực sự là một cặp đôi hoàn hảo với cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng chưa từng có trên các sản phẩm tầm trung trước đây của Samsung. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Để theo dõi sự kiện ra mắt Galaxy A mới, bạn đọc có thể xem qua kênh Youtube (ở phía trên), Facebook, trên website chính thức của Samsung hoặc trực tiếp trên SamNews vào lúc 9h tối nay, ngày 17 tháng 3 theo giờ Việt Nam.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn