Cách làm việc nhàn nhã vẫn hiệu quả với Galaxy Note20

Galaxy Note20 là một cỗ máy toàn diện trong túi, cho phép bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.

Smartphone đã trở thành thiết bị gắn liền với người dùng mọi lúc, mọi nơi, đồng thời là trợ thủ đắc lực cho công việc. Màn hình lớn, sức mạnh xử lý tốt và những tính năng thông minh mang lại khả năng xử lý những công việc cơ bản.

Cách làm việc nhàn nhã vẫn hiệu quả với Galaxy Note20

Tuy nhiên, với những tên tuổi dẫn đầu thì mức “cơ bản” không phải là điểm dừng. Samsung hiểu rằng họ có thể đi trước một bước với thế hệ Galaxy Note20. Nếu tận dụng được những nâng cấp mà Samsung mang đến cho Galaxy Note20, bạn sẽ sở hữu một trợ thủ đắc lực công việc.

Thiết bị hoàn hảo cho tác vụ văn phòng

Ngay từ khi ra đời, dòng sản phẩm Galaxy Note đã khác biệt nhờ S Pen. Là giải pháp dành riêng cho Galaxy Note, S Pen có độ nhạy cao cùng hàng loạt tính năng tiện ích, đem lại cho người dùng một phương tiện mới để điều khiển smartphone.

Trên Galaxy Note20, Samsung tiếp tục nâng cấp S Pen với độ trễ thấp hơn, mang lại cảm giác như đang viết bằng một chiếc bút thật. Kết hợp cùng những tính năng như ghi chú trên màn hình hay chuyển đổi chữ viết tay, Note20 có thể hoàn toàn thay thế cho một chiếc sổ trong túi.

Cách làm việc nhàn nhã vẫn hiệu quả với Galaxy Note20

S Pen sở hữu loạt tính năng ghi chú, điều khiển không chạm, hỗ trợ người dùng làm việc chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh độ nhạy, S Pen cũng được Samsung cũng bổ sung những tính năng hữu ích như ghi chú, đánh dấu trong đoạn ghi âm hay chỉnh sửa trực tiếp file PDF, giúp đơn giản hóa công việc, mang lại trải nghiệm sử dụng dễ dàng hơn.

Để biến Note20 trở thành một trợ thủ công việc, Samsung đã không đi một mình. Hãng điện thoại Hàn Quốc đã kết hợp với Microsoft để tích hợp các ứng dụng Office lên dòng điện thoại Samsung. Bộ phần mềm Microsoft kết hợp màn hình lớn, thao tác dễ dàng hơn đã biến những chiếc Note thành smartphone có khả năng xử lý tác vụ văn phòng hàng đầu hiện nay.

Trong năm nay, không chỉ có sẵn các ứng dụng văn phòng và bộ nhớ trên mây OneDrive, Note20 còn có thể kết hợp máy tính Windows để chạy các ứng dụng smartphone trực tiếp trên máy tính. Tính năng này có thể giúp người dùng tập trung hơn, tăng hiệu suất công việc.

Cách làm việc nhàn nhã vẫn hiệu quả với Galaxy Note20

Galaxy Note20 hợp tác với Microsoft giúp các tác vụ văn phòng, làm việc thuận lợi hơn. Thiết bị có thể thay máy tính khi cần thiết, hỗ trợ người dùng làm việc từ xa hay khi đang di chuyển. Ảnh: San San.

Thổi hồn sáng tạo và tiếp nguồn ý tưởng

Với rất nhiều người dùng, smartphone không chỉ là thiết bị tiêu thụ nội dung mà còn là công cụ sáng tạo. Samsung Galaxy Note20 là mảnh ghép phù hợp cho mọi nhà sáng tạo, với khả năng quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp.

Cụm camera gồm 3 góc chụp, với độ phân giải lên đến 108 MP trên Note20 Ultra sẽ phát huy tác dụng trong mọi hoàn cảnh chụp. Chế độ chụp đêm cho phép chiếc điện thoại này chinh phục những khung cảnh với độ sáng thách thức nhất.

Cách làm việc nhàn nhã vẫn hiệu quả với Galaxy Note20

Galaxy Note20 trang bị cụm camera độ phân giải cao, siêu zoom, tính năng Single Take, tích hợp AI… trở thành công cụ hiệu quả giúp người dùng sáng tạo.

Đôi khi chính những người sáng tạo cũng có thể “bí” ý tưởng, cần những gợi ý đột phá cho shoot hình của mình. Đó là lúc mà tính năng Single Take của Note20 vào cuộc. Chỉ với một lần bấm chụp, bạn sẽ được cung cấp gần 10 bức ảnh với những hiệu ứng khác nhau, bao gồm cả ảnh động và video ngắn. Những lựa chọn này sẽ cho phép bạn tiết kiệm thời gian để nghĩ ra những ý tưởng độc, lạ.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, tính năng quay phim trên Note20 cũng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Với độ phân giải lên tới 8K, video quay từ Note20 có độ sắc nét và chi tiết vượt trội, biến khâu xử lý hậu kỳ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Với những nhà sáng tạo chuyên nghiệp, màn hình đẹp với khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác là tính năng không thể thiếu. Theo đánh giá của DisplayMate, chuyên trang hàng đầu về chất lượng màn hình, màn hình Dynamic AMOLED 2X của Note20 gần như đạt mức độ hiển thị hoàn hảo.

Chất lượng hiển thị vượt trội mang lại trải nghiệm tốt nhất trên smartphone, giúp người dùng hoàn toàn tự tin chỉnh sửa những bức ảnh, video mà mình đã ghi lại. Màn hình đẹp cũng mang lại những giây phút giải trí bằng phim ảnh trọn vẹn hơn.

Sau khi làm việc, chơi game là một trong những lựa chọn giải trí được nhiều người lựa chọn. Màn hình với tần số quét 120Hz, cấu hình mạnh mẽ cùng thời gian sử dụng pin vượt trội mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà, sống động trên Note20.

Cách làm việc nhàn nhã vẫn hiệu quả với Galaxy Note20

Theo DisplayMate, màn hình Dynamic AMOLED 2X của Note20 gần như đạt mức độ hiển thị hoàn hảo. Ảnh: Lê Trọng.

Cùng với đó, bạn cũng có thể bật chế độ chơi game, được tối ưu cho từng game trên hệ điều hành Android. Chế độ này sẽ giúp tập trung hiệu năng của chiếc Note20 cho game, đem lại khả năng xử lý mọi game phức tạp nhất một cách nhẹ nhàng, giúp người dùng tập trung hơn vào game để xả stress sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Tối ưu trải nghiệm với hệ sinh thái Galaxy

Bản thân Note20 đã là một trợ lý đắc lực cho công việc. Tuy nhiên, trải nghiệm sử dụng chiếc smartphone này sẽ còn trọn vẹn hơn khi kết hợp những thiết bị khác trong hệ sinh thái Galaxy.

Ra mắt cùng với Note20, Galaxy Watch3 là bản nâng cấp mới nhất của dòng đồng hồ thông minh cao cấp của Samsung. Thiết kế mỏng, nhẹ hơn thế hệ trước với màu đồng giúp cho Watch3 phù hợp với cả người dùng nam và nữ.

Cách làm việc nhàn nhã vẫn hiệu quả với Galaxy Note20

Note20 kết hợp hệ sinh thái Galaxy giúp nâng cao trải nghiệm người dùng trong công việc, giải trí, chăm sóc sức khỏe.

Với chiếc Galaxy Watch3 trên tay, ngay cả khi đang di chuyển, bạn có thể nhanh chóng nhận và phản hồi tin nhắn, cuộc gọi, duy trì các hội thoại liền mạch ngay trên chiếc đồng hồ nhỏ gọn này.

Ngoài vai trò hỗ trợ trong công việc, Watch3 còn là trợ lý đắc lực trong luyện tập và chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh những tính năng hữu ích như đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi chất lượng giấc ngủ, người dùng có thể kết hợp Watch3 cùng Galaxy Note20 để truyền tải hơn 120 bài tập lên màn hình lớn, thúc đẩy quá trình luyện tập đúng giờ và hiệu quả hơn.

Mẫu tai nghe “hạt đậu” Buds Live cũng là phụ kiện đáng chú ý với người dùng Galaxy Note20. Ngoài kiểu dáng độc đáo, Buds Live còn trang bị tính năng chống ồn chủ động, giúp loại bỏ mọi tạp âm để bạn có thể thoải mái tận hưởng âm thanh với chất âm do AKG tinh chỉnh. Ấn tượng hơn, Buds Live khi kết nối trực tiếp với Galaxy Note20 có thể hoạt động như một micro thu âm không dây, đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng và ổn định khi quay video.

Đóng vai trò là thiết bị trung tâm, Galaxy Note20 kết hợp cùng những phụ kiện khác trong hệ sinh thái Galaxy mang lại cho người dùng trải nghiệm làm việc, giải trí và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: zingnews.vn