Các tính năng của Galaxy AI sẽ có mặt trên 200 triệu thiết bị Samsung trong năm nay

Tại sự kiện Unpacked hoành tráng của mình tại Paris, Samsung đã giới thiệu một loạt sản phẩm cao cấp bao gồm Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, Galaxy Watch 7, Galaxy Watch Ultra, Galaxy Buds 3, Galaxy Buds 3 Pro và Galaxy Ring. Bên cạnh đó, chủ tịch mảng di động của Samsung là TM Roh cũng tuyên bố rằng các tính năng của Galaxy AI sẽ được tung ra cho hơn 200 triệu thiết bị trong năm nay.

Ảnh: SamMobile

Điều này có nghĩa là ngoài những dòng sản phẩm đã được tích hợp sẵn Galaxy AI như Galaxy S24, Galaxy Z Fold 6 hay Galaxy Z Flip 6, Samsung cũng sẽ phát hành bộ tính năng AI này cho các thiết bị cũ hơn đủ điều kiện. Hiện tại, công ty cũng đã triển khai Galaxy AI cho một số mẫu điện thoại thông minh khác như Galaxy S23, Galaxy S22, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5

Ở Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6, Galaxy AI được bổ sung thêm một số tính năng mới như Dịch trực tiếp hay Phác họa thông minh, nhằm tận dụng tốt hơn ưu thế màn hình lớn của điện thoại màn hình gập. Những tính năng này cũng sẽ có mặt trên các thiết bị cũ hơn thông qua bản cập nhật One UI 6.1.1, dự kiến sẽ được phát hành trong vài tuần tới.

Cách đây không lâu, Samsung đăng bài viết nhắc nhở người dùng về việc có thể sẽ tính phí Galaxy AI bắt đầu từ năm 2026. Điều này có thể khiến người dùng không hài lòng, nhưng việc bổ sung thêm nhiều tính năng AI hữu ích, cũng như tích hợp các công cụ của bên thứ ba có thể khiến điều này trở thành sự thật. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có quyết định chính thức từ Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn