Các mẫu flagship của Samsung sắp có một tính năng camera rất quan trọng

Tính năng mới này rất hữu ích đối với những ai yêu thích chụp ảnh trên điện thoại di động Galaxy.

Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay là một trong những mẫu smartphone có camera tốt nhất thế giới nhờ phần cứng cao cấp và chất lượng ảnh tuyệt vời. Sắp tới, Samsung sẽ mang đến một tính năng mới giúp cho camera tele của các mẫu điện thoại thông minh Galaxy trở nên hữu ích hơn.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đang xem xét để cho phép sử dụng camera tele trên smartphone Galaxy ở chế độ chuyên nghiệp. Thông tin này được tiết lộ trên diễn đàn chính thức của Samsung bởi nhân viên công ty, người phụ trách phát triển phần mềm cho máy ảnh. Tính năng này sẽ được triển khai sớm nhất có thể.

Việc đưa chế độ Chuyên nghiệp lên máy ảnh tele sẽ khiến nó trở nên cực kỳ hữu ích, đặc biệt là đối với những ai yêu thích chụp ảnh, thường cài đặt để có được những bức ảnh đẹp nhất. Chế độ này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh ISO, độ phơi sáng, tốc độ màn trập, tiêu cự, cân bằng trắng, độ tương phản, vùng sáng, vùng tối, độ bão hòa và sắc thái màu.

Trước đó, Samsung chỉ cho phép sử dụng cảm biến chính ở chế độ chuyên nghiệp. Đầu năm nay, với sự ra mắt của dòng Galaxy S21, hãng đã mở rộng tính năng này ở camera góc siêu rộng, bao gồm cả quay video chuyên nghiệp. Các thiết bị Galaxy cũ hơn sau đó cũng được cập nhật chế độ này.

Galaxy S21 Ultra

Source: Mysmartprice

Tính năng này có thể sẽ được phát hành cho Galaxy S10, Galaxy S10 +, Galaxy 20, Galaxy S20 +, Galaxy S20 FE, Galaxy S21, Galaxy S21 +, Galaxy Note 10, Galaxy Note 10+, Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy A72, Galaxy Fold và Galaxy Z Fold 2.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn