Các mẫu điện thoại giá rẻ của Samsung cũng sẽ không có bộ sạc đi kèm

Sau các dòng điện thoại cao cấp, Samsung dường như sẽ tiếp tục loại bỏ bộ sạc ngay cả với những thiết bị điện thoại giá rẻ của mình.

Samsung đã từng chế giễu Apple vì cắt giảm bộ sạc đi kèm iPhone 12. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau đó, công ty cũng ra mắt dòng Galaxy S21 cũng không có bộ sạc đi kèm trong hộp. Kể từ đó, những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung đã được bán ra mà không có bộ sạc, thậm chí là cả những thiết bị có thể gập lại khá đắt tiền.

Cũng như Apple, Samsung cho biết việc loại bỏ bộ sạc đi kèm nhằm mục đích bảo vệ môi trường. Có vẻ như công ty sẽ “quan tâm” đến môi trường nhiều hơn nữa trong thời gian tới khi cắt giảm bộ sạc khỏi các mẫu điện thoại giá rẻ của mình.

Sẽ có ngày tất cả các mẫu điện thoại đều không có bộ sạc đi kèm

Tin đồn mới nhất cho biết các nhà bán lẻ di động ở Châu Âu xác nhận rằng, một số mẫu điện thoại giá rẻ của Samsung sẽ không đi kèm với bộ sạc trong hộp. Trong danh sách này có cả Galaxy A13 và Galaxy A23 vừa mới ra mắt. Galaxy M23 và Galaxy M33 cũng đã được giới thiệu, tuy nhiên chưa có thông tin về việc chúng có được bán ra với bộ sạc đi kèm hay không.

Samsung chưa chính thức xác nhận nhưng không khó để chúng ta có thể đoán được điều này. Rốt cuộc thì khách hàng chỉ có thể chấp nhận một cách miễn cưỡng, mặc dù đó không phải là yếu tố lớn nhất quyết định việc họ có mua một mẫu điện thoại Galaxy hay không. Vì vậy, công ty Hàn Quốc có thể sẽ cắt giảm bộ sạc đối với tất cả các thiết bị di động của mình. Điều này sẽ giúp hãng tăng tỷ suất lợi nhuận trên các mẫu điện thoại giá rẻ.

Bạn nghĩ gì về quyết định loại bỏ bộ sạc khỏi các mẫu điện thoại giá rẻ của Samsung. Điều này có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thiết bị Galaxy của bạn hay không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn