Bút S-Pen trên Galaxy Note20 có tính năng như con trỏ máy tính

Theo hình ảnh mới được chia sẻ trên tài khoản Twitter Jimmy Is Promo, bút S-Pen thế hệ mới trên flagship Galaxy Note20 sẽ được bổ sung thêm tính năng trỏ chuột như trên máy tính.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy bút S-Pen thế hệ mới dù trông không khác mấy so với các phiên bản trước, nhưng sẽ đi kèm với một tính năng mới cho phép người dùng sử dụng nó như một con trỏ chuột.

Bút S-Pen trên Galaxy Note20 có tính năng như con trỏ máy tính

Hình ảnh cho thấy sẽ có mục lựa chọn “Con trỏ S Pen” mới trong menu Cài đặt, cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ, màu sắc và kích thước của con trỏ.

Bút S-Pen trên Galaxy Note20 có tính năng như con trỏ máy tính

Dòng Samsung Galaxy Note20 ra mắt vào ngày 5/8, với hai model Galaxy Note20 và Galaxy Note20 Ultra (hoặc Note20+). Samsung chưa chính thức chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về dòng sản phẩm Note 2020 của mình, nhưng những hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ gần đây và hình ảnh chính thức đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng trên thiết bị.

Trước đó, Leaker Roland Quandt xác nhận rằng Samsung Galaxy Note20 Ultra sẽ có camera chính 108MP, chipset Snapdragon 865 Plus và màn hình hỗ trợ độ phân giải QHD + đi kèm tốc độ làm mới 120Hz. Đây là sự nâng cấp đáng kể so với Samsung Galaxy S20. Ngoài ra, Galaxy Note20 Ultra sẽ đi kèm bút S-Pen mới và các tính năng mới.

Một nguồn tin khác cũng cho biết, Samsung Galaxy Note 20 Ultra có viền mỏng hơn 0,29mm so với viền của Samsung Galaxy Note10 Plus.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: nghenhinvietnam.vn