Bộ sạc nhanh 45W của Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện

Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W mới của Samsung.

Samsung dự kiến sẽ mang công nghệ sạc nhanh 45W quay trở lại với dòng Galaxy S22. Trước đó, Galaxy Note 10 Plus là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của công ty Hàn Quốc hỗ trợ sạc nhanh 45W, nhưng nó không nhanh hơn nhiều so với bộ sạc 25W. Với dòng Galaxy S22, tốc độ sạc của bộ sạc 45W được cho là sẽ được cải thiện.

Trước khi dòng Galaxy S22 được ra mắt chính thức, bộ sạc 45W mới của Samsung đã bị rò rỉ. Leaker Roland Quandt đã đăng tải hình ảnh hộp đựng và tên mã của bộ sạc nhanh 45W (EP-T4510). Trên hộp in hình bộ sạc màu đen, bao gồm củ sạc và cáp hai đầu USB Type-C dài 1,8 mét. Bộ sạc sạc có thể sẽ hoạt động trên giao thức USB PD 3.0 với PPS (Bộ nguồn có thể lập trình).

Các tin đồn trước đó cho rằng bộ sạc EP-T4510 45W có thể sạc pin Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra từ 0 lên 70% chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên chúng ta chỉ có thể chắc chắn điều này khi Samsung công bố chính thức.

Samsung đã bị các đối thủ bỏ lại phía sau trong cuộc đua tốc độ sạc, có nhà sản xuất còn giới thiệu công nghệ sạc nhanh lên đến 120W. Hầu hết các thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc thậm chí còn cung cấp những bộ sạc siêu nhanh đi kèm với máy. Trong khi đó, Samsung đã không còn bán kèm bộ sạc cho các mẫu điện thoại thông minh của mình.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn