Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ tại Việt Nam chính thức được cập nhật Android 9 Pie

Như vậy sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người dùng bộ đôi Galaxy S8 và S8+ tại Việt Nam đã nhận được bản cập nhật Android 9 Pie với giao diện người dùng One UI mới của Samsung.

Được biết, bản cập nhật mới dành cho Galaxy S8/ S8+ có dung lượng khá lớn, lên tới hơn 1.6GB, nên các bạn cần dùng Wifi để tải cho nhanh và xem lại bộ nhớ trong còn đủ để tải bản firmware này về máy hay không.

Hiện tại, các thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam đã bắt đầu nhận được thông báo nâng cấp phần mềm Android 9 Pie qua đường OTA. Tuy nhiên, nếu không nhận được thông báo này thì các bạn cũng có thể tự kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về bản cập nhật thủ công.

Được biết, trên Galaxy S8, bản cập nhật này đi kèm với phần mềm xây dựng G950FXXU4XSBA/ G950FOXM4DSBA/ G950FXXU4DSBA. Và ngoài mang tới giao diện người dùng One UI mới nhất thì bản cập nhật mới này còn giúp cải thiện hiệu năng thiết bị, mang lại một vài tính năng mới và đi kèm với bản vá bảo mật tháng 2/ 2019 của Google.

Hiện tại rất nhiều người dùng cho biết họ đã có thể kiểm tra và cài đặt bản cập nhật mới qua hình thức OTA thành công, nếu bạn đang sử dụng bộ đôi siêu phẩm này thì hãy kiểm tra cập nhật ngay thôi nào!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)