Bị thổi giá lên tới 150 triệu đồng, Galaxy Z Fold 3 bản đặc biệt vẫn cháy hàng tại Việt Nam

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 Thom Browne được giới thượng lưu săn đón và sẵn sàng trả mức giá cao gấp nhiều lần.

Hồi giữa tháng 8 vừa qua, Samsung đã ra mắt hai smartphone màn hình gập mới nhất của hãng là Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Bên cạnh phiên bản thông thường, Samsung còn tung ra phiên bản đặc biệt của bộ đôi smartphone này, được hợp tác với nhà thiết kế thời trang Mỹ Thom Browne.

Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 phiên bản Thom Browne mang một thiết kế đặc biệt với tông màu trắng và những đường bao xanh-đỏ. Quan trọng hơn, đi kèm với máy, người dùng còn nhận được một bộ đầy đủ các sản phẩm vừa ra mắt của Samsung gồm Galaxy Watch4, Galaxy Buds2 và bút S Pen với mang phong cách thiết kế tương tự. Thậm chí, ngay những phụ kiện nhỏ nhất như củ sạc hay cáp USB-C cũng được thiết kế riêng.

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne và bộ phụ kiện đi kèm

Đương nhiên, người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu phiên bản này. Giá bán của Galaxy Z Fold 3 là 84 triệu đồng, trong khi Galaxy Z Flip 3 là 59 triệu đồng, gấp đôi so với phiên bản thông thường. Số lượng máy bán ra cũng được giới hạn ở mức 200.

Khác với tất cả những chiếc smartphone khác trên thị trường khi giá sẽ sụt giảm qua thời gian, Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 phiên bản Thom Browne lại đang liên tục bị thổi giá trong thời gian qua.

Theo chúng tôi ghi nhận, từ mức 84 triệu đồng niêm yết của Samsung, giá của Galaxy Z Fold 3 Thom Browne đã dần tăng lên 95 triệu đồng, 110 triệu đồng, 130 triệu đồng và giờ đây là gần 150 triệu đồng. Như vậy, giá trị thực tế trên thị trường của Galaxy Z Fold 3 Thom Browne đã gần gấp đôi so với mức giá niêm yết ban đầu.

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne

Một bài đăng rao bán Galaxy Z Fold 3 Thom Browne trên mạng xã hội

Chia sẻ với chúng tôi, một tiểu thương xin phép được giấu tên tại Hà Nội cho biết đối tượng người dùng của dòng máy này đều là những người có tài chính dư dả, vì vậy họ không ngại mức giá cao.

“Những người hỏi mua dòng máy này thường giá bao nhiêu cũng chốt, vì họ đều có điều kiện về tài chính. Một số người khác cũng hỏi mua dòng máy này để làm quà cho các sếp, đối tác.”

Anh này cũng nói rằng do số lượng máy chỉ là 200 máy nên cũng không sợ bị cạnh tranh về giá. Thực tế, anh này cho biết hiện tại cũng không còn hàng để bán, do số lượng máy chưa có chủ tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tương tự như Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 phiên bản Thom Browne hiện cũng bị đẩy giá và đang được bán với giá gần 80 triệu đồng, cao hơn hơn 20 triệu đồng so với giá gốc.

Tại Việt Nam, phiên bản Thom Browne của Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 được Samsung mở bán sớm. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, phải đến 22/09 tới thì Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 phiên bản thông thường mới đến tay người dùng.

[ssn_product id=51696 name=Đặt trước Galaxy Z Flip 3 5G] [ssn_product id=51727 name=Đặt trước Galaxy Z Fold 3 5G]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn