“Bản sao” Dynamic Island dành cho Android đã đạt được hơn 1 triệu lượt cài đặt

dynamicSpot đang là “bản sao” Dynamic Island dành cho Android nổi nhất hiện nay.

Đây dường như là một điều không thể tránh khỏi: khi Apple giới thiệu iPhone, những người hâm mộ điện thoại tìm thấy trò tiêu khiển mới. Năm nay, tất cả hào quang thuộc về Dynamic Island. Thay vì đơn giản thay thế “tai thỏ” bằng “đục lỗ” như hầu hết các hãng điện thoại Android, Apple còn bày ra giải pháp phần mềm mới để lấp khuyết điểm. Gần như ngay lập tức, cộng đồng các nhà phát triển Android bắt đầu tạo ra ứng dụng bắt chước Dynamic Island.

Một trong số đó là dynamicSpot. Ở thời điểm hiện tại, dynamicSpot đã trở thành một trong những ứng dụng tùy chỉnh phổ biến bên Android. Khi mới bắt đầu dùng, chúng tôi thấy ứng dụng có nhiều bất cập. Nhưng không lâu sau đó, nhà phát triển ứng dụng Jawomo (nổi tiếng với các ứng dụng tùy chỉnh) đã khắc phục hầu hết các vấn đề mà chúng tôi phát hiện được. Bên cạnh đó, rất nhiều lỗi đã được sửa và nhiều hoạt ảnh và biểu tượng mới được hỗ trợ.

dynamicSpot

Ảnh: Android Police

Nhưng điều thu hút sự chú ý của chúng tôi đó là dynamicSpot đã đạt được cột mốc quan trọng đầu tiên: đạt hơn một triệu lượt tải xuống trên CH Play. Bên cạnh đó, đây còn là ứng dụng nằm trong top 10 phổ biến trong bảy ngày gần nhất trên APKMirror. Điều này có thể có nghĩa là người dùng điện thoại Android có vẻ rất tò mò muốn biết Dynamic Island sẽ trông như thế nào trên thiết bị của họ.

Tương lai của “tai thỏ” và “đục lỗ” trên điện thoại Android vẫn chưa được rõ. Công nghệ camera dưới màn hình vẫn còn non trẻ và chưa thể được áp dụng đại trà. Với sự quan tâm về Dynamic Island lớn đến như vậy, liệu các hãng điện thoại Android có tạo ra các phiên bản của riêng họ không? Còn theo quan điểm cá nhân của chúng tôi, Dynamic Island là giải pháp cho vấn đề do Apple tạo ra, và Samsung không nên làm theo.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn