Bạn đã có thể tải xuống Samsung Internet 17.0 chính thức với trải nghiệm người dùng mạnh mẽ hơn

Sau hai tháng thử nghiệm, Samsung giờ đây đã chính thức phát hành phiên bản Samsung Internet 17.0 cho người dùng.

Samsung Internet là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn dùng Chrome, và nó được cài đặt sẵn trên các thiết bị Galaxy. Mặc dù đây là một ứng dụng được phát triển bởi Samsung nhưng bất kỳ ai cũng có thể tải xuống. Nếu bạn là người yêu thích Samsung Internet, hiện bạn đã có thể tải xuống phiên bản mới nhất của trình duyệt này với quyền riêng tư và bảo mật tốt hơn.

Samsung Internet 17.0 được trang bị tính năng Chống theo dõi thông minh, quyền truy cập ưu tiên HTTPS cùng cách xác thực trang web mới. Ngoài ra, trải nghiệm người dùng tổng thể cũng đã được nâng cao, nhờ vào chức năng kéo thả tab cũng như các tùy chọn ngôn ngữ bổ sung để dịch.

Quyền riêng tư và bảo mật tốt hơn

Phiên bản mới nhất của Samsung Internet mang đến những cải tiến cho chức năng Chống theo dõi thông minh với sự hỗ trợ của AI (Trí tuệ nhân tạo). Tính năng này sẽ được kích hoạt tự động. Điều này giúp ngăn chặn các bên thứ ba cố gắng theo dõi thông tin cá nhân của người dùng. Ngoài ra, việc truy cập thông qua HTTPS cũng giúp người dùng an toàn hơn khi truy cập bất kỳ trang web nào trên Samsung Internet 17.0 mới.

Truy cập nhanh chóng, dễ dàng vào các hoạt động quyền riêng tư

Samsung Internet 17.0 giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập trực tiếp vào trang tổng quan về quyền riêng tư thông qua trang Truy cập nhanh. Đáng chú ý, phiên bản mới này cũng cung cấp cách sử dụng bảo mật bên ngoài hoặc khóa bảo mật trên thiết bị để thay thế cho xác thực hai yếu tố dựa trên SMS hoặc ứng dụng.

Trải nghiệm người dùng mượt mà, mạnh mẽ hơn

Cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là bản cập nhật Samsung Internet 17.0 mang đến một số cải tiến về trải nghiệm người dùng tổng thể, bao gồm khả năng kéo và thả các tab và nhóm các tab tùy chỉnh. Điều này giúp cho việc điều hướng và sắp xếp trở nên nhanh hơn và mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, nó cũng mang lại trải nghiệm tìm kiếm tốt hơn trên thanh dấu trang, lịch sử và các trang đã lưu. Hơn nữa, nó còn phát hiện ra lỗi chính tả thông thường của người dùng và có thể xử lý các truy vấn để tìm các cụm từ dựa trên dữ liệu của dấu trang và các trang đã lưu.

Samsung Internet 17.0 cũng hỗ trợ khớp phiên âm, và có khả năng dịch thuật đối với năm ngôn ngữ khác là Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển và Việt Nam, trong tổng số 26 ngôn ngữ hỗ trợ.

Hiện tại, người dùng đã có thể tải xuống Samsung Internet 17.0 từ Galaxy Store và Google Play Store. Mặc dù vậy, thời điểm phát hành có thể khác nhau tùy thuộc vào khu vực. Bạn có thể phải chờ thêm một vài ngày nếu không tìm thấy ứng dụng này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn