Bạn có thể tải hình nền của Galaxy S22 ngay bây giờ

Bạn đã có thể tải về và sử dụng loạt hình nền mới của dòng Galaxy S22 sắp ra mắt.

Chúng ta đã biết hầu hết mọi thứ về dòng Galaxy S22, thậm chí những hình ảnh thực tế trên tay của Galaxy S22 Ultra cũng đã xuất hiện. Giờ đây, chúng ta cũng có thể tải về và sử dụng bộ hình nền của dòng sản phẩm cao cấp mới của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Android Police mới đây đã chia sẻ những hình ảnh được cho là hình nền chính thức từ dòng Galaxy S22. Có thể dễ dàng nhận thấy Samsung vẫn sử dụng các hình nền với thiết kế tương đồng với nhau cho các sản phẩm cao cấp của mình giống như các thế hệ trước đó. Các hình nền có màu sắc khác nhau, và một trong số đó thích hợp với chủ đề tối.

Ảnh nền Galaxy S22

Ảnh: SamCafe

Mặc dù bị rò rỉ sớm nhưng những hình nền này có độ phân giải rất cao. Ba hình nền có kích thước 2340 × 2340 pixel và hình nền màu tối còn nét hơn với độ phân giải 3072 × 3072 pixel. Vì vậy nó có thể sử dụng cho bất kỳ thiết bị nào của bạn. Nếu bạn đang sử dụng Android 12 và One UI 4.0, đừng quên rằng bạn có thể sử dụng màu từ hình nền cho chủ đề và biểu tượng hệ thống của mình.

Dòng Galaxy S22 sẽ ra mắt muộn hơn so với những người tiền nhiệm của mình. Trong khi Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có kích thước nhỏ hơn và không có nhiều khác biệt về thiết kế so với các các mẫu năm nay, thì Galaxy S22 Ultra dường như là một sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Note 20. Samsung được cho là sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note vào cuối năm nay, đây có thể sẽ là dấu chấm hết cho dòng sản phẩm này.

Bạn có thể tải xuống cả bốn hình nền của Galaxy S22 tại đây. Và nếu bạn muốn biết thêm về dòng sản phẩm này, chúng tôi cũng đã tổng hợp tất cả những thông tin đã biết về Galaxy S22 để bạn đọc tiện theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn