Bạn có thể mua bộ sạc 25W của Samsung với giá rẻ một nửa hơn nếu không kèm cáp sạc

Tùy chọn mới của Samsung sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi mua bộ sạc 25W.

Samsung đã quyết định ngừng bán bộ sạc đi kèm trong hộp đối với các điện thoại thông minh cao cấp của mình. Mặc dù điều này khiến người dùng cảm thấy không hài lòng nhưng họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận quyết định này.

Rất may, Samsung vẫn giữ lại cáp USB-C đi kèm trong hộp. Vì vậy nếu bạn đang muốn mua một bộ sạc chính hãng, bạn có thể mua củ sạc 25W của công ty với mức giá tốt hơn nhiều so với việc mua cả cáp.

Ảnh: Android Authority

Không chỉ những thiết bị cao cấp, ngay cả những mẫu điện thoại giá rẻ của Samsung có thể cũng sẽ không có bộ sạc đi kèm. Điều này thực sự tồi tệ đối với người dùng, dù họ không còn lựa chọn nào khác. Bộ sạc 25W của Samsung là một lựa chọn tốt. Rõ ràng bộ sạc 45W của công ty không mang đến một sự cải thiện rõ rệt về tốc độ sạc. Vì vậy bạn không nhất thiết phải chi thêm tiền cho bộ sạc này.

Bản thân Samsung dường như cũng đang muốn hướng khách hàng đến với bộ sạc 25W, bởi hãng chỉ bán bộ sạc 45W với cáp sạc đi kèm. Đối với bộ sạc 25W, bạn có thể tùy chọn không mua cáp nếu đã có cáp đi kèm theo máy. Về giá bán, một bộ sạc 25W bao gồm cáp sẽ có giá 34,99 (khoảng 800.000đ). Trong khi đó nếu không mua cáp, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền là 17,99 USD (khoảng 400.000đ), rẻ hơn đến 50% so với tùy chọn trước đó.

Rõ ràng đây là một lựa chọn tốt đối với một phụ kiện chính thức đến từ Samsung. Bạn không cần phải mua một bộ sạc không rõ nguồn gốc đến từ bên thứ ba chỉ để tiết kiệm một số tiền nhỏ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn